fbpx
Home
|
ทั่วไป

จับประเด็นโซเชียล ประจำวันที่ 24 ธ.ค. 2564

Featured Image

          สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. สรุปประเด็นข่าวรอบโซเชียลรวมไว้ในที่เดียว เพราะดราม่าลึกล้ำไม่มีที่สิ้นสุดเราเลยรวบรวมและสรุปเป็นข่าวด่วนรายวันมาให้คุณ แบบไม่พลาดทุกเรื่องอินเทรนด์ ดูสักหน่อยว่าวันนี้มีเรื่องอะไรให้ติดตาม

 

ดราม่ากล่องสุ่มพิมรี่พายโดนโวยสินค้าไร้คุณภาพ

          กระแสลูกค้าโพสต์รีวิวสินค้าจากกล่องสุ่มพิมรี่พายในราคา 10,000 บาทกำลังเป็นที่สนใจบนโลกอินเทอร์เน็ตในขณะนี้ โดยลูกค้าส่วนใหญ่ไม่พอใจกับของที่ได้เนื่องจากเป็นของที่ไม่สมราคา มีคุณภาพไม่ได้มาตรฐาน รวมถึงเครื่องสำอางที่ได้หลายชิ้นใกล้หมดอายุในอีกไม่กี่เดือน ทำให้มีเพจดังหลายเพจออกมาเคลื่อนไหว ยิ่งไปกว่านั้นยังได้มีการรวมตัวผู้เสียหายเพื่อเตรียมแจ้งความกับตำรวจต่อไป

 

ไทยพบโอไมครอนขึ้นรัวๆสะสม 205 ราย

          นายอนุทิน ชาญวีรกูล รมว.สาธารณสุข รายงานสถานการณ์โควิดโอไมครอนในประเทศไทยวันนี้ว่ามียอดผู้ติดเชื้อสะสมทะลุ 205 ราย ซึ่ง 19 คน เป็นพนักงานร้านอาหารที่คู่สามีภรรยาเดินทางจากประเทศเบลเยี่ยมเข้าประเทศไทยผ่านระบบ Test & Go ก่อนจะพบติดเชื้อโควิดสายพันธุ์โอไมครอน ทิ้งท้ายยันไม่ล็อกดาวน์ทั่วประเทศช่วงปีใหม่แน่นอน

 

ชาวเน็ตติด #แม่สอด รายงานก่อการร้ายในเมียนมา

          สถานการณ์สู้รบระหว่างหทารเมียนมาและกองกำลังอิสระบริเวณชายแดนถึงจุดรุนแรงยิ่งขึ้น ล่าสุดกองทัพอากาศเมียนมาส่งเครื่องบินทิ้งระเบิดใส่ชนกลุ่มน้อยบ้านเลเกก่อ เกิดเสียงระเบิดกว่า 30 ลูกดังมาถึง อ.แม่สอด ประเทศไทย ทำให้ผู้ใช้งานทวิตเตอร์ติด #แม่สอด รายงานสถานการณ์จากท้องถิ่นรวมถึงประสานงานช่วยเหลือชาวเมียนมาอพยพหนีข้ามมาฝั่งไทยจนติดเทรนอันดับ 1 ในเช้านี้

 

‘โค้ชปาร์ค’ พุ่งปรี่นักเตะไทยหลังเวียดนามแพ้ศึก

          ควันหลงทีมชาติไทย เอาชนะทีมชาติเวียดนาม ไปด้วยสกอร์ 2-0 ในศึกฟุตบอล “เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2020” หลังจบเกม ได้มีการเผยคลิปโค้ชใหญ่ทีมเวียดนาม ปาร์ค ฮัง ซอ แสดงท่าทีไม่พอใจและพยายามเดินเข้าหา ธีราทร บุญมาทัน นักเตะทีมชาติไทย จนเกิดการวิจารณ์อย่างหนักบนโลกอินเทอร์เน็ตในหมู่คอฟุตบอลทั้งไทยและเวียดนาม

สามารถติดตามข่าวเพิ่มเติมได้ที่ iNN

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube