fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

ปรี๊ดเลย!“ออม บลูเบอร์รี่” ฟาดหลังชาวเน็ตเมนต์แซะรูปคู่แฟน หาเองหรือแย่งเขามา

Featured Image

ทำเอาถึงกับปรี๊ดเลยทีเดียว สำหรับนักร้องสาว “ออม บลูเบอร์รี่” หรือ “ออม-เพลินศิลป์ เกตุแก้ว” หลังจากที่โพสต์ภาพสวีตกับแฟนหนุ่มในอินสตาแกรม แต่กลับถูกชาวเน็ตรายหนึ่งเมนต์แซะแรงว่า “ดีค่ะ *หน้าด้าน –หาผู้ชายมาแต่ไหน หาเองหรือแย่งเขามา”

งานนี้สาวออม ก็ได้แคปคอมเมนตืดังข่าวเอามาโพสต์ลงอินสตาแกรมพร้อมกับบอกว่า “ช่วยทัวร์ลงให้หน่อยค่ะ ขี้เกียจตอบเอง อยู่ด้วยกันมา หมั้นกัน อยู่กะครอบครัวขนาดนี้ ถ้าไม่ดี ถ้าไม่รู้จักคุณค่าตัวเอง ไม่ว่าผู้ชายชาติไหนก็ไม่เอาทำแม่ของลูกนะคะ!! และที่สำคัญ ไม่ได้แย่งของใครนะค๊า อยู่เฉยๆ ผู้ชายเลือกเองค่ะ @nooyinchanadda ถ้าไม่ขอโทษ เตรียมค่าปรับไว้ด้วยนะคะ #รู้ดีจริงๆ #ว่างน้อะ”

ซึ่งก็มีคนเข้ามาคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก ขณะที่สาวออมเองก็ได้ตอบกลับคอมเมนต์ของเพื่อนสนิทและแฟนคลับว่า ใครก็ตามมาระรานครอบครัวพี่ พี่ไม่ยอมทั้งนั้น, อย่ามาไหว้ย่อทีหลัง, ไม่รับคำขอโทษเป็นคำพูดเน้อะ เพราะถ้าพวกดราม่า อยากรู้ความจริงนี่จะให้ฟังแบบจุกๆไปเลยจ่ะ,ตัวอย่างมีให้เห็นในสังคมเยอะมาก ไม่เคยเรียนรู้ไม่เคยจำ อยากจะทำเหมือนกะคนอื่นเค้าอีก,นี่ก็คืองง นางคงว่างมาก ฟุ้งซ่าน หรืออิจฉา ขอแปลแป๊บ

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube