fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

อึ้งทั้งสตู! “ชมพู่ อารยา” อุ้มท้องจับไมค์เซอร์ไพรส์ทั้งรายการ

Featured Image

เซอร์ไพรส์คูณ 3 แบบเล่นใหญ่ส่งท้ายปีเลยก็ว่าได้ สำหรับรายการ The Wall Song ร้องข้ามกำแพง” ที่เพิ่งออกอากาศไปสดๆ ร้อนๆ เมื่อคืนที่ผ่านมา (วันพฤหัสบดีที่ 23 ธ.ค.2564)งานนี้บิ๊กเซอร์ไพรส์กันทั้งประเทศ ไปพร้อมๆ กับซุปตาร์ “โอม ค็อกเทล – โอบ โอบนิธิ – พีพี กฤษฏ์” ที่เปิดกำแพงมาเจอกับนักร้องหลังกำแพงสุดปังทั้ง 3 คน!

เปิดด้วยคู่แรก “โอบ โอบนิธิ” เจอเซอร์ไพรส์จากสาวฮอตอารมณ์ดี “แจ็คกี้ ชาเคอลีน”ที่จัดเต็มความฮาทุกลีลาการแกงตามด้วยคู่ที่ 2 พี่ใหญ่อย่าง “โอม ค็อกเทล” ที่งานนี้รวบรวมทุกทฤษฎีการวิเคราะห์ว่านักร้องหลังกำแพงของตัวเองเป็นใครแบบจริงจังสุด มาสู้กับทุกทฤษฎีการแกงจากเหล่าคนใบ้เช่นกันและเมื่อเปิดกำแพงแล้วพบกับนางเอกลุคคมสุดเซ็กซี่ “แซมมี่ เคาวเวลล์”ปิดท้ายด้วยหนุ่มหน้าใส “พีพี กฤษฏ์” ที่โดนเซอร์ไพรส์จากซุปตาร์ตัวแม่ของวงการบันเทิง “ชมพู่ อารยา” ที่มาพร้อมคอสตูมชุดคลุมท้องลูกคนที่ 3 สุดต๊าช ที่บอกเลยว่าลุคนี้ไม่ทำให้ผิดหวังอีกเช่นเคย งานนี้เตรียมตัวมาอย่างดีเรียกว่าเปิดความลับไว้อย่างมิดชิดความโป๊ะเป็นศูนย์ แต่คนรอบตัวตื่นเต้นหนักมากกับการมาเป็นนักร้องหลังกำแพงในครั้งนี้

สามารถรับชมโมเมนต์การแกงสนุกๆ ย้อนหลังได้ที่ Youtube Channel Workpoint Officialและมาติดตามกันต่อว่าในสัปดาห์หน้าใครจะมาเป็นนักร้องหลังกำแพงสุดเซอร์ไพรส์แบบไร้ขอบเขต ห้ามพลาด! ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 20.05 น. ทางช่องเวิร์คพอยท์23

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube