fbpx
Home
|
ทั่วไป

จับประเด็นโซเชียล ประจำวันที่ 21 ธ.ค. 2564

Featured Image

          สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. สรุปประเด็นข่าวรอบโซเชียลรวมไว้ในที่เดียว เพราะดราม่าลึกล้ำไม่มีที่สิ้นสุดเราเลยรวบรวมและสรุปเป็นข่าวด่วนรายวันมาให้คุณ แบบไม่พลาดทุกเรื่องอินเทรนด์ ดูสักหน่อยว่าวันนี้มีเรื่องอะไรให้ติดตาม

 

ประยุทธ์มั่นไทยชนะโควิดติดอันดับ 5 ของโลก

          พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชาโพสต์ประกาศชัยชนะบนโลกโซเชียลหลังประเทศไทยได้รับการจัดอันดับเป็นประเทศที่มีความมั่นคงทางสุขภาพอันดับที่ 5 จาก 195 ประเทศ โดยมหาวิทยาลัยจอนส์ ฮอปกินส์ สหรัฐอเมริกา ขอบคุณและชื่นชมบุคลากรทางการแพทย์ อ้างเป็นชัยชนะของประเทศไทย

 

สังคมเปลี่ยน ชาวเน็ตทัวร์ลงพี่ตูนหลังกลับมาวิ่งอีกครั้ง

          เวลาเปลี่ยนทุกอย่างเปลี่ยน หลังเพจดังเสนอข่าวนักร้องขาร็อครองเท้าวิ่งพี่ตูนแห่งวงบอดี้สแลมประกาศกลับมาวิ่งการกุศลเพื่อขอรับบริจาคทุนการศึกษาให้เยาวชนอีกครั้งกับ โครงการก้าวเพื่อน้องปีที่ 2 เวอร์ชวลรัน 109 คำขอบพระคุณ แต่ถูกกระแสชาวเน็ตตีกลับทัวร์ลงแสดงความเห็นว่ากิจกรรมดังกล่าวไม่เกิดประโยชน์ย้ำการพัฒนาคุณภาพประชาชนควรมาจากหน้าที่รัฐไม่ใช่การบริจาค

 

ยุติคอนเสิร์ตงานช้างแฟร์สุรินทร์กันโควิด-19

          จากภาพมวลมหาประชาชนแห่เข้าร่วมคอนเสิร์ตมหัศจรรย์งานช้างสุรินทร์ ปี 2564 เมื่อวันที่ผ่านมาจนหลายคอมเมนต์หวั่นเกิดคลัสเตอร์โควิดขึ้น ทำให้คณะกรรมการควบคุมโรคติดต่อจังหวัดสุรินทร์ ได้มีมติให้ยุติงานคอนเสิร์ตเป็นที่เรียบร้อยเพื่อลดความเสี่ยงและความปลอดภัยของประชาชนทุกคน ยกเว้นแต่ร้านค้าภายในงานยังคงเปิดได้ตามปกติจนถึงวันที่ 26 ธันวาคมวันสุดท้ายของงาน

 

ทนายเปิดภาพสแกนกระดูกน้องฟ้าหักทั่วร่างกาย

          เพจเฟซบุ๊กทนายเกิดผล แก้วเกิด โพสต์รูปเอ็กซเรย์กระดูกของน้องฟ้าแรงงานที่กลายเป็นเหยื่อของเจ๊กั้งและนายอ้วนทำร้ายร่างกายซ้ำๆ จนกระดูกแตกหักทั่วร่างกายหัวจรดปลายเท้า โดยไม่ได้รับการรักษาปล่อยให้ร่างกายรักษาเองตามธรรมชาติส่งผลให้ภาพเอ็กเซรย์เป็นภาพการเชื่อมต่อของกระดูกผิดพลาดและร่างกายผิดรูป เป็นหลักฐานทางคดีต่อไป

สามารถติดตามข่าวเพิ่มเติมได้ที่ iNN

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube