fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

มัดรวมสาวอวบ หุ่นไม่เพรียว แต่ก็เซ็กซี่ได้

Featured Image

มัดรวมสาวอวบ หุ่นไม่เพรียว แต่ก็เซ็กซี่ได้

เรียกได้ว่าเทรนด์สาวอวบในตอนนี้กำลังมาเเรงเลยทีเดียวค่ะ หลังจากดาราสาวหลายคน ได้แรงบันดาลใจจาก “แอนชิลี สก๊อต เคมมิส” มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021 ที่บอกว่าไม่จำเป็นต้องผอมก็สวยได้  ลุกขึ้นมาปลดล็อกตัวเอง กล้าโชว์หุ่นมากขึ้น  ซึ่งเเต่ละคนก็มีความสวยที่เเตกต่างกัน วันนี้เลยขอพาไปส่องซุปตาร์สาวคนดัง ที่ถึงเเม้ว่าไม่ได้ผอมเพรียวเเต่เมื่อใส่สุดว่ายน้ำก็เเอบเซ็กซี่มากๆเลยทีเดียวค่ะ

เริ่มกันที่คนแรก สำหรับนักร้องมากความสามารถอย่างสาว ซิลวี่ ภาวิดา หรือ ซิลวี่ เดอะสตาร์  เป็นอีกหนึ่งสาวที่เป็นแรงบันดาลใจให้กับสาวเจ้าเนื้อกันทั้งประเทศ ที่ตอนนี้เธอได้หันมาดูแลตัวเองและลดน้ำหนักอย่างเต็มที่ จนทำให้สาวซิลวี่กลับมามีรูปร่างที่อวบนิดๆ แถมยังเพิ่มความแซ่บเว่อร์มาให้เราได้เห็นอีกด้วย และยังไม่พอยังสวยขึ้นมากๆด้วยหลังจากเห็นภาพซิลวี่ในชุดว่ายน้ำแล้วก็ต้องบอกเลยค่ะว่าแค่เป็นตัวของตัวเองและมั่นใจ เราก็สวยแล้วจริงๆ

มาต่ออีกหนึ่งสาวที่ฮึดสู้กับใจตัวเองและกล้าที่จะปลดล็อกความกลัว รักในร่างกายของตัวเอง หลังได้ยินวลีดีต่อใจอย่าง Real Size Beauty ของนางงามสาว “แอนชิลี สก๊อต เคมมิส” มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021 สำหรับนางเอกสาว “ใบเฟิร์น อัญชสา มงคลสมัย” ที่ล่าสุด สาวเจ้าได้ออกมาเปิดภาพอวดหุ่นเซี๊ยะสุดแซ่บในบิกินีตัวน้อยกลางอินสตาแกรม หลังจากที่เคยไม่มั่นใจและเคยโดนบูลลี่ร่างมาก่อนหน้านี้


มาต่อกันที่ดีเจสาวหุ่นอวบ สำหรับดีเจอารมณ์ดีคุณแม่ลูกหนึ่ง ดีเจดาด้า-วรินดา ดำรงผล ที่เพิ่งเข้าพิธีแต่งงานสละโสดเป็นรอบที่2 กับแฟนหนุ่มชาวเกาหลี เจสัน แวง ท่ามกลางบรรยากาศที่อบอวลไปด้วยความรักความอบอุ่น ซึ่งเรื่องความอวบอึ๋มของเธอไม่ใช่ปัญหา เพราะดีกรีความเผ็ดและเซ็กซี่ของเธอก็เด็ดไม่ธรรมดา โดยเฉพาะชุดบิกินี่ที่เผ็ดจี๊ดทะลุปรอท สวยแซ่บไม่เกรงใจใครเลยค่ะ

ส่วนสาวคนนี้นับวันยิ่งทวีคูณความเซ็กซี่ สำหรับ นาฟ ฉัฐนันท์ หลานสาวของ แพท ณปภา  แม้เจ้าตัวจะมีรูปร่างที่ดูอวบอั๋นไปหน่อย แต่ก็เป็นอีกหนึ่งคนที่มีผู้ติดตามมากมายจนถึงขั้นเป็นสาวฮอตในโซเชียลเลยทีเดียว แถมยังเป็นขวัญใจของหนุ่ม ๆ หลายคนและเมื่อได้เข้าไปส่องรูปล่าสุดในไอจีของสาว นาฟ ฉัฐนันท์ ก็ต้องร้องว้าวเลยล่ะค่า ก็เจ้าตัวเล่นปล่อยความเซ็กซี่ระดับเต็มแม็กซ์ จัดชุดว่ายน้ำตัวจิ๋วที่แหวกเว้าทำเอาหนุ่ม ๆ ไม่กล้าซูม กลัวจะเช็ดเลือดกำเดาไม่ไหว บอกเลยว่าเซ็ตนี้แซ่บเกินต้านจริง ๆ

เรียกได้ว่าเป็นนักแสดงสาวตัวแม่อีกคนหนึ่งของวงการเลยทีเดียว สำหรับ บุ๋ม ปนัดดา ที่ไม่ว่าจะทำอะไรก็มักจะเป็นที่ยอมรับเสมอ ทั้งการทำงานในด้านของวงการบันเทิง ร่วมถึงการช่วยเหลือสังคม จนแทบไม่มีเวลาพักผ่อน แต่เรื่องความแซ่บความเซ็กซี่ ก็ไม่เบา แม้จะอายุเลยเลข4แล้ว แต่เรื่องหุ่นนั้น เธอมีความมั่นอกมั้นใจสุดๆ แม้จะดูอวบอึ๋มแต่ก็ยังแซ่บทะลุปรอทแตกไปเลยจ้า

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube