fbpx
Home
|
ทั่วไป

สรุปข่าวทั่วไทยกับ iNN 17 ธ.ค. 2564

Featured Image

          สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. พร้อมเสิร์ฟทุกประเด็นข่าว รวบรวมข่าวด่วนทั่วไทย เหนือ ใต้ ออก ตก มาส่งให้กับคุณแบบไม่พลาดทุกเรื่องอินเทรนด์ผ่านหน้าจอกับสรุปข่าวทั่วไทยกับ iNN มาดูกันว่าข่าวน่าสนใจวันนี้คืออะไร

 

พระมหาสมปองเตรียมลาสึกหันเข้าธุรกิจ-การเมือง

          พระมหาสมปอง ตาลปุตฺโต พระนักเทศน์ชื่อดัง เดินทางจากวัดสร้อยทองเข้ากราบพระพยอม กัลยาโณ เตรียมลาสิกขาในวันที่ 29 ธันวาคมนี้เวลา 13.09 น. ตามหลังทิดไพรวัลย์ที่ลาสึกไปก่อนหน้า โดยหลังจากถอดผ้าเหลืองอนาคตทิดสมปองมุ่งหน้าสร้างธุรกิจครบวงจร รวมถึงอาจลงสนามการเมืองเพื่อช่วยเหลือสังคมซึ่งกำลังอยู่ในขั้นตอนของการคุยกับหัวหน้าพรรคอยู่

 

ดราม่าหลวงพี่แคปชั่นเสี่ยวชาวเน็ตติงไม่เหมาะสม

          หลวงพี่กาโตะ พระนักเทศน์หน้าใหม่กำลังถูกเป็นกระแสจากผู้ใช้อินเทอร์เน็ตจำนวนมากเกี่ยวกับข้อความแคปชั่นใต้รูปในอินสตาแกรม “ถึงเราจะโสด เราก็จัดอยู่ในโหมดคนโสดหน้าตาดี” โดยเพจดังหลายเพจต่างออกมาตั้งคำถามถึงความเหมาะสมของประโยคดังกล่าวกับสมณะเพศที่กำลังดำรงอยู่ในปัจจุบัน รวมถึงถูกตำหนิจากผู้ใช้จำนวนมาก จนในตอนนี้หลวงพี่กาโตะได้ทำการล็อกบัญชีอินสตาแกรมเป็นส่วนตัวเรียบร้อย

 

จราจลเรือนจำกระบี่ดูแลนักโทษไม่ดีโควิดอื้อ

          เกิดเหตุนักโทษชายประจำเรือนจำจังหวัดกระบี่บุกก่อจราจลมีการทำลายข้าวของภายในเรือนนอนและห้องฝึกอาชีพ โดยสาเหตุมาจากไม่พอใจที่เจ้าหน้าที่เรือนจำปล่อยให้มีการแพร่ระบาดของเชื้อโควิดหลังเรียกร้องให้มีการแยกตัวผู้ป่วยไปยังโรงพยาบาลสนาม แต่ก็ถูกเพิกเฉยจนมีผู้ป่วยเป็นจำนวนมากกว่า 300 คน จากจำนวนนักโทษทั้งหมด 2,159 คน ล่าสุดเจ้าหน้าที่สามารถควบคุมสถานการณ์ได้ระดับหนึ่ง เข้าควบคุมฝูงชนและคัดแยกนักโทษติดเชื้อส่งเข้ารับรักษาต่อเรียบร้อยแล้ว

 

กรุงเทพฯฝุ่น PM2.5 พุ่งเกินมาตรฐาน

          เช้าวันนี้ศูนย์ประสานงานและแก้ไขปัญหามลพิษทางอากาศรายงานสถานการณ์คุณภาพอากาศในกรุงเทพมหานคร ตรวจวัดพบจำนวนฝุ่น PM2.5 มีค่าเกินมาตรฐานสูงใน 8 เขต ได้แก่ หนองแขม, ภาษีเจริญ, ลาดกระบัง, ปทุมวัน, บางกอกใหญ่, สาทร, ตลิ่งชัน, ทวีวัฒนา เรียงตามลำดับ

สามารถติดตามข่าวเพิ่มเติมได้ที่ iNN

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube