fbpx
Home
|
เพลง

“แบมแบม GOT7” พร้อมโชว์เคาท์ดาวน์พัทยา

Featured Image

ศิลปินชาวไทยสุดฮอตระดับโลก แบมแบม-กันต์พิมุกต์ ภูวกุล หรือ แบมแบม GOT7 คอมเฟิร์มมาร่วมงานเคาท์ดาวน์จังหวัดชลบุรีอย่างเป็นทางการแล้ว พร้อมเตรียมขึ้นโชว์บนเวที  PATTAYA COUNTDOWN 2022″ (พัทยา เคาท์ดาวน์ 2022) ในวันที่ 31 ธันวาคม 2564  ณ ท่าเทียบเรือท่องเที่ยวเมืองพัทยา (แหลมบาลีฮาย) จังหวัดชลบุรี ดำเนินการจัดงานโดยสถานีโทรทัศน์ช่อง MONO 29 ในเครือโมโน เน็กซ์  และ E29 Music& Showbiz Company  (อีทูไนน์ มิวสิคแอนด์โชว์บิซคอมพานี)  ด้านนายกเมืองพัทยาและนายกอบจ.ชลบุรี เผยเตรียมความพร้อมส่งมอบความความสุขให้กับคนไทยอย่างเต็มที่

หลังจากว่างเว้นการจัดงานเคาท์ดาวน์ไป 1 ปี  วันนี้  เมืองพัทยา และ องค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี พร้อมเดินหน้าจัดงานเคาท์ดาวน์ 2022 อย่างยิ่งใหญ่ในงาน PATTAYA COUNTDOWN 2022″ (พัทยา เคาท์ดาวน์ 2022) ตลอด 3 วัน 3 คืน ระหว่างวันที่ 29-31 ธันวาคม 2564 นี้ ณ ท่าเทียบเรือท่องเที่ยวเมืองพัทยา (แหลมบาลีฮาย) จังหวัดชลบุรี พร้อมศิลปินชื่อดังมากมาย และโปรดักชั่น แสง สี เสียง จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ รวมทั้งผู้มาร่วมงานมีสิทธิ์รอลุ้นการแจกรางวัลบนเวที ของรางวัลมูลค่ารวมกว่า 1 ล้านบาท ภายใต้มาตรการป้องกัน การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโควิด-19 อย่างเข้มงวด

โดยในงานแถลงข่าวได้รับเกียรติจาก คุณสนธยา คุณปลื้ม นายกเมืองพัทยา, คุณวิทยา คุณปลื้ม นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี พร้อมด้วย คุณปฐมพงศ์ สิรชัยรัตน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โมโน เน็กซ์ จำกัด (มหาชน) ตัวแทน สถานีโทรทัศน์ ช่อง MONO29 (โมโน ทเวนตี้ไนน์) และ คุณสรรวรส พุทธเจริญลาภ ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารการตลาด บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด ร่วมกันแถลงข่าวการจัดงาน PATTAYA COUNTDOWN 2022″ (พัทยา เคาท์ดาวน์ 2022) อย่างเป็นทางการ เมื่อวันก่อน (13 ธ.ค.)  ณ สเตจ 1 โมโน เน็กซ์ ออฟฟิศ ถ.ชัยพฤกษ์ จ.นนทบุรี   พร้อมทั้งเปิดโผชื่อศิลปินชาวไทยสุดฮอตระดับโลก แบมแบม-กันต์พิมุกต์ ภูวกุล หรือ แบมแบม GOT7 แห่งค่าย ABYSS COMPANY ที่พึ่งปล่อยมินิอัลบั้ม “riBBon”  (ริบบอน) ท่ามกลางการตอบรับอย่างร้อนแรง จากเหล่าแฟนคลับ  “อากาเซ่” ซึ่ง แบมแบม คอมเฟิร์มมาร่วมงานเคาท์ดาวน์เมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี อย่างแน่นอนด้วย

ซึ่ง คุณสนธยา คุณปลื้ม นายกเมืองพัทยา เปิดเผยว่า “ทางจังหวัดชลบุรี โดยเมืองพัทยา เตรียมจัดงานเคาท์ดาวน์อย่างยิ่งใหญ่เหมือนปีก่อนๆ ที่ผ่านมา ภายใต้มาตรการป้องกัน การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโควิด-19 อย่างเข้มงวด ระว่างวันที่ 29-31 ธันวาคม 2564 ณ ท่าเทียบเรือท่องเที่ยวเมืองพัทยา (แหลมบาลีฮาย) โดยตลอดการจัดงานสามวันมีศิลปินชื่อดังของเมืองไทยมาร่วมงานอย่างคับคั่ง โดยเฉพาะในคืนเคาท์ดาวน์เราได้รับเกียรติจากศิลปินชาวไทยชื่อดังระดับโลก แบมแบม-กันต์พิมุกต์ ภูวกุล หรือ แบมแบม GOT7  คอมเฟิร์มมาร่วมงานเคาท์ดาวน์เมืองพัทยา ซึ่ง แบมแบม คงเตรียมความพิเศษมากมายมาให้ชาวไทย เพื่อเป็นการส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่อย่างอบอุ่นและยิ่งใหญ่ วันนี้จึงได้จัดงานแถลงข่าวขึ้น เพื่อยืนยันว่าแบมแบมจะมาร่วมงานเคาท์ดาวน์ของเมืองพัทยาครับ  ซึ่งผมหวังว่าทุกคนที่มาร่วมงานนี้จะได้รับความสุขกลับไปอย่างเต็มอิ่ม และเมืองพัทยาจะกลับมาสดใสอีกครั้งครับ”

 

ด้าน นายปฐมพงศ์ สิรชัยรัตน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โมโน เน็กซ์ จำกัด (มหาชน) ตัวแทน สถานีโทรทัศน์ ช่อง MONO29 (โมโน ทเวนตี้ไนน์) ผู้ดำเนินการจัดงานตลอดสามวัน เปิดเผยว่า “คอนเซ็ปต์ปีนี้จะเนรมิตรพื้นที่แหลมบาลีฮาย  ตามแนวความคิด The Best Thai Festival of New Year Celebration  เน้นบรรยากาศของความเป็นไทย ผสมผสานกับความทันสมัยของมหกรรมดนตรีระดับโลก เพื่อให้สมกับความเป็นเทศกาลเฉลิมฉลองส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ที่ดีที่สุดของประเทศไทย  ระบบ แสง สี เสียง บนเวทีคอนเสิร์ตเราจัดเต็มทุกปี ที่สำคัญคือเรายังมีพันธมิตรอย่าง บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด   มาให้การสนับสนุนในฐานะผู้สนับสนุนหลัก เพื่อมอบรางวัลใหญ่มาให้ชาวเมืองพัทยา ได้ร่วมลุ้นกันเหมือนเช่นเคย    ส่วนศิลปินที่จะมาขึ้นเวทีตลอดสามวันเป็นศิลปินชื่อดังที่สลับกันมาตลอดสามวันครับ และบิ๊กเซอร์ไพรส์ที่จะเกิดขึ้นในคืนเคาท์ดาวน์ เราได้ศิลปินสายเลือดไทยชื่อดังระดับโลก แบมแบม-กันต์พิมุกต์ ภูวกุล หรือ แบมแบม GOT7 มาร่วมแสดงคอนเสิร์ตในวันที่ 31 ธ.ค.นี้ เพื่อมอบเป็นของขวัญให้กับคนไทยทั้งประเทศได้แกะกล่องของขวัญชิ้นพิเศษชิ้นนี้ครับ”

ฟาก แบมแบม-กันต์พิมุกต์ ภูวกุล เผยให้ฟังว่า “สวัสดีครับผม แบมแบม ก็อตเซเว่น ในที่สุดในรอบสองปี ผมก็ได้มีโชว์สุดเซอร์ไพรส์ให้ทุกคนแล้ว กับงาน โมโนทเวนตี้ไนน์ พัทยาเคาท์ดาวน์ คอนเสิร์ต 2022 ในวันศุกร์ที่ 31 ธันวาคม 2564 ที่แหลมบาลีฮาย เมืองพัทยานะครับ นอกจากนี้ยังมีภาพบรรยากาศสดๆ ที่ไลฟ์ผ่านทางเพจเฟซบุ๊ก ช่องโมโนทเวนตี้ไนน์ สำหรับคนที่มาไม่ได้อีกด้วย  งานนี้ผมจัดหนักจัดเต็ม และมีเซอร์ไพรส์อีกมากมายจากผม เพราะแบมแบมเองไม่ได้มีโชว์ให้แฟนคลับและทุกๆคนดูมานานกว่า2 ปีแล้วครับ รอบนี้ผมถือว่าเป็นอะไรที่พิเศษสำหรับผมมากๆเลยครับ อยากให้มาร่วมสนุกเยอะๆ แล้วเจอกันเร็วๆนี้ นะครับ”

นอกจากนี้บรรยากาศภายในงานแถลงข่าวยังมีโชว์สุดพิเศษจากศิลปิน โป่ง The Sun, แองจี้-ฐิติชา สมบัติพิบูลย์ และ  ถุงแป้ง เป็นการอุ่นเครื่องก่อนถึงงานวันจริงด้วย  และมี พีธ พีระ, นีน่า-นิชนารถ, PLUTONIUM, RUSH GIRLS GANG และ MUSIC IDENTITY เข้าร่วมงานแถลงข่าวดังกล่าว

ทั้งนี้การจัดงาน PATTAYA COUNTDOWN 2022” จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 29-31 ธันวาคม 2564 นี้ ตั้งแต่เวลา 17.00 น. เป็นต้นไป ณ ท่าเทียบเรือท่องเที่ยวเมืองพัทยา (แหลมบาลีฮาย) พบคอนเสิร์ตจากศิลปินแถวหน้าของเมืองไทย วันที่ 29 ธ.ค. พบ BOWKYLION / ปู่จ๋าน ลองไมค์ /  ป๊อบ-ปองกูล / PALMY / หนุ่ม กะลา / POTATO  วันที่ 30 ธ.ค. พบ WONDERFRAME /  THE TOYS / URBOYTJ / J – JETRIN / COCKTAIL / LABANOON และ วันที่ 31 ธ.ค. พบ BOY PEACEMAKER / ป้าง นครินทร์ กิ่งศักดิ์ / BIG ASS / KLEAR / F.HERO / PEET PEERA & PLUTONIUM, MUSIC IDENTITY / THE SUN / LOMOSONIC และ แบมแบม GOT7  พร้อมนับถอยหลังเข้าสู่ปี 2022 ด้วยกัน

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube