fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

มัดรวม! ซุปตาร์สาว ประชันชุดว่ายน้ำ  อวดหุ่นแซ่บแพ็คคู่

Featured Image

มัดรวม! ซุปตาร์สาว ประชันชุดว่ายน้ำ  อวดหุ่นแซ่บแพ็คคู่

ไม่ให้เสียเวลาไปที่คู่แรกกันเลย  เพราะหากสองศรีพี่น้องคู่นี้ ออกมาอวดความแซ่บพร้อมกันทีไร เรียกได้ว่าทำเอาไฟลุกไปทั้งอินสตาแกรมจนหาน้ำมาดับกันแทบไม่ทันเลยทีเดียว สำหรับสองสาวพี่น้อง อุ้ม ลักขณา และ นิวเคลียร์ หรรษา ที่มักจัดทริปไปเที่ยวทะเล พร้อมงัดบิกินี่ออกมา ประชันความแซ่บแบบไม่มีใครยอมใคร อวดหุ่นแซ่บโชว์กล้ามหน้าท้องสวย ๆ ทางด้านสาว นิวเคลียร์ หรรษา ก็ขอมาแบบสวยใสสไตล์เกาหลีกับชุดวันพีชสีชมพูสุดน่ารัก และถึงแม้จะคนละสไตล์ แต่พอมาร่วมเฟรมด้วยกันแล้วก็แซ่บคูณสองเลยล่ะค่า

มาต่อกับคู่เพื่อนซี้สุดแซ่บ สำหรับ 2 สาวเพื่อนซี้ ยิปซี คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์ กับสาว ปาย สิตางศุ์ ปุณภพ ที่มักแท็กทีมจัดทริปอวดหุ่นสุดเซ็กซี่ริมทะเลให้แฟน ๆ ได้ร้องว้าวกันเสมอ  บอกเลยว่าคู่นี้ไม่เคยทำให้ผิดหวัง เพราะทั้งคู่เรียกว่าไม่มีใครยอมใครเลย ต่างงัดเอาชุดบิกินีหลากสีสันหลายดีไซน์มาประชันอวดความแซ่บให้แฟน ๆ ได้ชมกัน อก เอว สะโพก จัดมาเต็มแทบไม่ต้องซูม บอกเลยว่า หนุ่ม ๆ นี่ซู้ดปากร้องโอ้โฮกันแน่นอน งานนี้ยอดไลก์ยอดกดหัวใจพุ่งกระฉูด ทำไอจีลุกเป็นไฟกันเลย

ส่วนคู่นี้ก็นานๆทีจะได้เห็นแพ็กคู่ความแซ่บ หลังจากยกแก๊งไปเที่ยวทะเล สำหรับสองสาวสวยอย่างออม สุชาร์ กับ พลอย ชิดจันทร์ ล่าสุดทั้งคู่ ออกมาแจกความสดใสกันแบบแพ็คคู่ ประชันความแซ่บกันเบาๆ โดยทางด้านของคุณแม่ลูกสี่ พลอย ชิดจันทร์ ที่ได้โพสต์คลิป ไว้ กับแคปชั่นที่ว่า “Luvvv chuuu @aom_sushar”น่ารักสดใสแถมหน้าเด็กกันทั้งคู่  แฟนๆ เห็นแล้วต่างพากันกดไลก์และชมถึงความน่ารักของคู่นี้อย่างมากมาย

ปิดท้ายกับคู่ล่าสุด ที่นานๆ จะได้เห็นเพื่อนซี้อย่าง นิวเคลียร์ หรรษา และ เนย เนโกะจั๊มพ์ รวมตัวกันไปเที่ยวทริปไปดำน้ำแบบนี้ ทั้งคู่ก็ไม่พลาด ก็พากันแซ่บแพ็คคู่ โดยทางด่นนิวเคลียร์ที่ใสชุดว่ายน้ำวันพีซถึงแม้จะเป็นแขนยาว แต่ทั้งเปิดอกและแหวกขาสูงโชว์ผิวขาวๆ และทางด้าน เนย ที่มากับชุดทรูพีซสีสันสดใส ท่อนบนสีชมพูท่อนล่งสีส้ม แถมหุ่นดีเซ็กซี่มาก ทั้งท่ายืนท่านั่งคือแทบจะไม่ได้มองหน้าสาวเนย-นิวเคลียร์ กันเลยจริงๆ

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube