fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

ช็อกทั้งวงการ! เปิดคู่รักดารา จบความสัมพันธ์ ก่อนถึงวันวิวาห์ 

Featured Image

ช็อกทั้งวงการ! เปิดคู่รักดารา จบความสัมพันธ์ ก่อนถึงวันวิวาห์

นับว่าเป็นข่าวช็อกวงการบันเทิงส่งท้ายปีเลยทีเดียว หลังจากนางเอกสาว เบลล่า ราณี ออกมายอมรับลดความสัมพันธ์กับพระเอกหนุ่ม “เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ” เหลือเพียงพี่น้องที่ดีต่อกัน ปิดฉากรักมานานถึง 9 ปี สร้างความตกใจให้แฟนคลับทั่วประเทศ แต่ใช่ว่าคู่นี้จะเป็นคู่แรกของวงการบันเทิง ที่คบหากันมายาวนานแต่ไปไม่ถึงวันวิวาห์ วันเลยรวบรวมคู่รักดารา ที่มีแพลนแต่งงาน แต่ดันวิวาห์ล่มซะก่อน มีคู่ไหนบ้างไปดูกัน

เริ่มกันที่คู่แรกกับความรักมาราธอน 14 ปีของ แต้ว ณฐพร และ ต้น อาชว์ คบหาดูใจกันตั้งแต่สมัยเรียน และมักจะมีโมเม้นต์หวานๆออกมาให้แฟนๆได้ฟินกันต่อเนื่อง จนถูกถามเรื่องแต่งงานบ่อยที่สุด แต่สุดท้ายรักไปต่อไม่ไหว แม้จะพยายามปรับจูนแก้ไขปัญหากันแล้ว ทั้งคู่จึงตกลงลดสถานะเหลือเพียงเพื่อนที่ดีต่อกัน ล่าสุด สาวแต้ว ก็มูฟออนไปไกล ปลูกต้นรักครั้งใหม่กับ ไฮโซณัย ประณัย เรียบร้อยแล้ว

มาต่ออีกหนึ่งคู่ที่ลดสถานะเหลือเพียงเพื่อนที่ดีต่อกัน สำหรับคู่ของนางเอก ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ กับพระเอกสุดหล่อ ไมค์ ภัทรเดช ทั้งสองคนคบหาดูใจกันมา 6 ปี สนิทสนมกันจากการเป็นนักแสดงร่วมช่องและได้แสดงละครด้วยกัน จากนั้นก็ค่อยๆ พัฒนาความสัมพันธ์มาเรื่อยๆ แม้ทั้งสองคนจะไม่เคยพูดสถานะว่าเป็นแฟน แต่การกระทำชัดเจนมากแล้วว่าทั้งคู่ คือแฟนกันคอยดูแลกันและกัน แต่สุดท้ายแล้ว ปุ๊กลุก ได้ออกมาเปิดใจสถานะเหลือเพียงเพื่อนที่สนิทที่สุด สาเหตุเกิดจากที่ ปุ๊กลุก ได้สูญเสียคุณแม่ไปอย่างไม่มีวันกลับ ทำให้ไม่อยากเอาเปรียบความสุขของ ไมค์ แต่อนาคตไม่แน่ทั้งคู่อาจจะรีเทิร์นกันก้ได้

ส่วนคู่นี้ก็เลิกแบบฟ้าผ่าเหมือนกัน สำหรับนักแสดงสาว ฝน ศนันธฉัตร ธนพัฒน์พิศาล หลังเผยภาพสุดสวีทฉลองวันคล้ายวันเกิดอายุครบ 26 ปี โดยแฟนหนุ่มไฮโซ กี้ สราวุธ เสรีธรณกุล ได้จัดเซอร์ไพรส์ครั้งใหญ่หรูหราอลังการพาดินเนอร์สุดหรู บนเพนเฮ้าส์ใหม่พร้อมกุหลาบช่อยักษ์ และของขวัญกระเป๋าแบรนด์ดัง เรียกว่า ยิ่งใหญ่นึกว่าเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานเลยทีเดียว แต่ต่อมาไม่นานสาวฝนก็ได้อกมาประกาศโสดกลางไอจี โดยไม่ได้ออกมาเปิดใจถึงสาเหตุรักล่มใดๆ แต่ดูเหมือนตอนนี้เธอจะมูฟออนเป็นที่เรียบร้อยแล้วด้วย เพราะล่าสุดออกมาเปิดใจว่ากำลังคบหาดูใจหับหนุ่มนอกวงการมาได้สักพักปล้วแต่ยังไม่พร้อมเปิดตัว

ส่วนคู่นี้ทำช็อกทั้งวงการ สำหรับนักร้องสาวเจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น กับ เนเงิน เจตรินทร์ แฟนนักมวย ที่คบหากันมา4ปีเต็ม และมีแต่ความรักความห่วงใยให้กันตลอดมา จนในที่สุด เนเงิน ทำเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอ เจนนี่ แต่งงาน ระหว่างแสดงโชว์การตรีม​ไลฟ์​สด​คอนเสิร์ต​ เมื่อวันที่ 31 ม.ค.ที่ผ่านมา แต่หลังจากนั้นไม่นาน สาวเจนนี่ก็ได้ออกมาประกาศว่าได้เลิกกับเนเงินว่าที่เจ้าบ่าว เป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ยังคงสถานะเพื่อนที่ดีต่อกัน จนได้พบรักใหม่กับตำรวจหนุ่ม ยิว ฉัตรมงคล จนแต่งงานและกำลังมีทายาทตัวน้อยอีกด้วย

ปิดท้ายคู่รักมาราธอนอย่าง “ซาร่า นลิน โฮเลอร์” และ “เต้ย ธโนทัย” ที่ปลูกต้นรักกันมากว่า 14 ปี และได้ทำเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานกันไปแล้ว แต่เนื่องด้วยทั้งสองยังสนุกกับการทำงาน มีติดภารกิจหลายๆ อย่าง จึงยังไม่มีข่าวดีใดๆ จนกระทั่งก็เกิดข่าวช็อกวงการบันเทิงเมื่อทั้งคู่ออกมาประกาศลดสถานะเหลือเพียงแค่สถานะเพื่อน ซึ่งต่างฝ่ายต่างเฮิร์ตและต้องใช้เวลาเยียวยาใจ ทำให้แฟนๆใจหายเป็นอย่างยิ่ง

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube