fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“ออย ธนา” โพสต์เศร้า ของที่ไม่ได้ต้องการหายไปคงไม่มีใครรู้สึกอะไร

Featured Image

ก่อนหน้านี้ถูกจับตามองเรื่องความสัมพันธ์กับภรรยาสาว “เธอ รวรีย์”  ที่ดูเหมือนว่าขาเตียงจะส่นคลอน สำหรับหนุ่ม “ออย – ธนา”  ซึ่งเจ้าตัวได้โพสต์ยอมรับว่ามีปัญหากันจริง และขอถอยคนก้าวเพื่อมองปัญหา อีกทั้งยังบอกอีกว่า ชีวิตของตนก็เหมือนคนปกติทั่วไป มีทุกข์ มีสุขเป็นเรื่องธรรมดา

หนุ่มออย ยังได้มีการโพสต์ภาพขาวดำ พร้อมแคปชั่นสุดเศร้า “ Broken heart syndrome…” ที่แปลว่า “หัวใจแตกสลาย” ท่ามกลางแฟนๆที่เข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจ ก่อนที่เจ้าตัวจะออกมาชี้แจงว่าเป็นชื่อเพลงที่ตนมีโอกาสได้ไปร่วมแสดงใน MV

ขณะที่ทางด้านของ ภรรยาสาว “เธอ” ได้โพสต์ภาพ พร้อมแคปชั่นเด็ด “วงการบันเทิงอะเนอะ” ทำให้ใครหลายๆคนอดไม่ได้ที่จะโยงถึง “ออย ธนา”

แต่ล่าสุดก็ทำเอาแฟนๆเป็นห่วงอีกครั้ง เมื่อหนุ่มออยได้ดพสต์ข้อความลงอินสตาแกรมอีกครั้ง โดยระบุว่า ในวันที่ 4 ธ.ค.2021 เวลา 05.10 น. ว่า “การจากลาในตอนที่ยังเป็นคนสำคัญ กับการจากลาในวันที่หมดความสำคัญ อย่างไหนคนที่เป็นฝ่ายเดินจากไปจะรู้สึกดีกว่ากัน ของที่ไม่ได้ต้องการ เมื่อหายไปก็คงไม่มีใครรู้สึกอะไร ไม่ได้มีอะไรเปลี่ยนแปลง ไม่มีใครสนใจ วันนึงถ้าเราหายไปในตอนที่ยังมีความดีอยู่บ้าง ยังมีประโยชน์อยู่บ้าง ยังพอให้นึกอยู่บ้าง อย่างน้อยในวินาทีที่เดินจากไปก็ยังสุขใจอยู่บ้าง”

ซึ่งก็มีคนเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจหนุ่มออยกันเป็นจำนวนมาก

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube