fbpx
Home
|
เพลง

เปิดตัว “นนท์ ธนนท์” กับบ้านหลังใหม่ LOVEIS ฉลองความเศร้า “วันครบเลิก”

Featured Image

เปิดตัวนนท์ธนนท์อย่างเป็นทางการกับบ้านหลังใหม่ LOVEIS ENTERTAINMENTในเส้นทางที่เติบโตขึ้นทิศทางดนตรีที่มีความเข้มข้น จัดจ้านและชัดเจนมากยิ่งขึ้น กับมุมมองความรักที่โตขึ้นในวัย 25 ปี และมีความเข้าใจในเรื่องราวความรักที่ผ่านมา ซึ่งนนท์ใส่ความเป็นตัวเองมากขึ้นทำให้ผลงานล่าสุดนี้มีสีสันที่ฉูดฉาดและเพิ่มความเป็นสากลมากขึ้นอีกด้วย

“วันครบเลิก” UNNIVERSARYซิงเกิลล่าสุดจากนนท์ธนนท์ที่พยายามจะสร้างสรรค์ผลงานเพลงใหม่ๆ ที่มีเนื้อหาเศร้าแต่ไม่จำเป็นต้องเป็นเพลงช้าเหมือนตอนที่ร้องเพลงคนก็จะมองว่าถ้าพูดถึงชื่อนี้ก็จะต้องร้องแนวนี้เท่านั้น ส่วนตัวนนท์ก็พยายามที่จะแสดงออกให้เห็นชัดเจนว่าจริงๆเราไม่ได้เกิดมาเพื่อเล่นแนวเดียวซึ่งเพลงนี้นนท์ตั้งใจที่สะท้อนถึงความหลากหลายในวงการดนตรีที่ฉีกออกมา แม้เนื้อหาของเพลงนี้จะมีความเศร้าความคิดถึงไม่สมหวังในความรัก แต่ในทางดนตรีกลับสวนทางกัน เป็นเพลงเศร้าที่มีจังหวะสามารถโยกได้ ความพิเศษของเพลงนี้คือได้ เจนพัฒน์จาก Madpuppetมารับหน้าที่เป็น Producerและได้ นะ Polycatมาช่วยเขียนเนื้อเพลงนี้ทำให้เพลงนี้สมบูรณ์แบบมากขึ้น

นนท์“ฝากถึงแฟนๆติดตามเพลง “วันครบเลิก” UNNIVERSARYรวมถึงผลงาน Music Video ของเพลงนี้ เป็นอีกหนึ่งผลงานที่ผมตั้งใจทำอยากให้ได้ลองฟังและลองชมกันเพราะมันเป็นตัวผมในปัจจุบันมากที่สุดในตอนนี้และอยากให้แฟนเพลงได้เสพเพลงของผมอย่างมีความสุขครับ”

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube