fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

อยากกลับไทยแล้ว! “แอร์ ภัณฑิลา” เล่านาทีระทึกโจรทุบรถฉกของต่อหน้าต่อตา

Featured Image

ทำเอาเสียขวัญไม่น้อย สำหรับดาราสาวร่างเล็ก แอร์ –ภัณฑิลา ที่เจ้าตัวจัดทริปควงว่าที่เจ้าบ่าวป้ายแดงเที่ยวต่างประเทศ แต่กลับเจอเหตุการณ์ไม่คาดคิด แม้ว่าจะระมัดระวังตัวเป็นอย่างดี เมื่อถูกโจรทุบกระจกรถฉกทรัพย์สินไปต่อหน้าต่อหน้า หลังจากที่จอดทิ้งไว้เพียงแค่ 2 นาที แม้ว่าจะตะโกนเรียกให้คนช่วยเหลือ แต่ก็ดูเหมือนว่าจะไม่ทัน ทำใจไม่ได้ของคืน วอนอย่าด่าซ้ำ

โดยเจ้าตัวได้โพสต์ภาพและคลิปรถที่โดนทุบพร้อมกับบอกว่า “Welcome to San Francisco…🇺🇸 #warning #sanfrancisco #whatshappensinsanfrancisco #sanfranciscothieves #crisis #california #cityofmydreams

ขอเตือนทุกคนที่จะมาซานฟรานนะคะ ของจริงไม่จกตา โดนทุบหน้าร้านอาหารเลย เดินออกจากรถไป2นาทีเท่านั้น

(ดูเวลาจากคลิปตอนลงจากรถ) พอเดินเข้าในร้านไปรอโต๊ะ(ยังไม่นั่ง) เพื่อนวิ่งมาบอกรถโดนทุบ ตอนแรกนึกว่าเพื่อนอำ เพราะเพิ่งเดินเข้าร้านเอง… เห็นหน้าเพื่อนแล้วว่าจริงจัง ไม่รอช้าค่ะ ตะโกนบอกพนักงานว่าช่วยด้วยรถโดนทุบ!! แล้วชั้นนี่วิ่งหน้าตั้งไปตะโกน(แหกปาก)ขอความช่วยเหลือและด่ามัน ระหว่างวิ่งไปมันทุบกระจกต่อหน้าต่อตา ล้วงมือเข้าไปในรถ แล้ววิ่งขึ้นรถไปเลย แจ้งความแล้วแต่คงทำใจ!! เพื่อนที่มาโดนทุกคน และไม่เคยได้ของคือซักคน…

เรียนเพื่อนและทีมงานทุกคน ตอนนี้ไม่มีของฝากจะให้แล้วนะคะ โจรได้เอาไปหมดแล้วค่ะ🙏🏻 อุส่าแอบของไว้ข้างหลัง เราเองก็ประมาทคิดว่าโจรมันคงคิดไม่ถึง ลืมไป!! เค้ามืออาชีพ!!

.***อยากแบ่งปันเรื่องราวไว้เป็นอุทาหรณ์อีกคน อย่าด่าซ้ำเนอะ จะร้องไห้แล้ว ขวัญเสีย กินข้าวไม่ลง แค่อยากให้คนที่มาต้องระวังตัวกันขั้นสุดนะคะ!! มันเร็วมากจริงๆ #โหดมาก #ชั้นอยากกลับไทยแล้ว #อ่อแอร์เอง #bunnyaire

ซึ่งก็มีเพื่อนพี่น้องคนในวงการรวมถึงแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจให้สาวแอร์เป็นจำนวนมาก

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube