fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

ยิ่งโสดยิ่งแซ่บ! ส่องดาราหม้ายสาวพราวเสน่ห์  สวยเด้งหุ่นยังเป๊ะเว่อร์

Featured Image

ยิ่งโสดยิ่งแซ่บ! ส่องดาราหม้ายสาวพราวเสน่ห์  สวยเด้งหุ่นยังเป๊ะเว่อร์

 

ชีวิตการแต่งงานหากถึงเวลาที่ไปต่อกันไม่ได้ ก็เป็นเรื่องปกติที่แต่ละคนต้องแยกย้ายไปตามทางของแต่ละคน เช่นเดียวกับดาราสาวหลายคนในวงการบันเทิง ที่ไม่ประสบความสำเร็จในชีวิตคู่ จนกลายเป็นแม่หม้าย ซึ่งบางคนยิ่งโสดยิ่งแซ่บ สวยเด้งไม่แพ้สาวโสด วันนี้เลยขอพาไปส่องหม้ายสาวพราวเสน่ห์ของวงการบันเทิง ที่ยังคงความแซ่บ เซ็กซี่ จะมีใครบ้างตามไปดูกันจ้า

ยิ่งโสดก็ยิ่งสวยยิ่งปังจริงๆสำหรับคุณแม่กุลสตรองอย่าง “แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ” หลายคนคงทราบกันดี หลังเลิกกับอดีตสามี สงกรานต์ เตชะณรงค์ ซึ่งปัจจุบันทางด้าน แอฟ ทักษอร ก็ได้ดูแลลูกสาว น้องปีใหม่ พร้อมกับเข้าสู่วงการบันเทิงอีกครั้ง และต้องบอกเลยว่าการกลับมาในครั้งนี้ของ แอฟ ทักษอร นั้นเรียกได้ฮอตสุดๆเพราะไม่ว่ามีงานเข้ามารุมเพียบ ทั้งงานพิธีกร หนัง ละคร ก็ติดต่อมาเพียบ แถมกลับมาเป็นโสดอีกครั้งก็ดูเหมือนว่าออร่าความสวยของเจ้าตัวจะเปล่งประกายมากขึ้น เพราะไม่ว่าจะมาในลุคไหนก็สวยปังทุกลุค จนมีข่าวหนุ่มๆทั้งในและนอกวงการแห่รุมขายขนมจีบเพียบ แต่คุณแม่แอฟก็ออกมาตอบชัดเจนแล้วว่า ยังไม่ได้คุยกับใครแต่อย่างใด บอกโสดจีบได้จ้า

มาต่อที่สาววุ้นเส้น วิริฒิพา หลังจากครองตัวเป็นโสดก็ดูแซ่บขึ้นทุกวัน จากที่ดูแซ่บอยู่แล้วก็ดูยิ่งแซ่บเข้าไปอีก จนมีหนุ่มๆเข้ามาขายขนมจีบอย่างมากมาย แต่หลังจากปิดใจมาได้สักพักตอนนี้แว่วมาว่าตอนนี้มีหนุ่มไฮโซณัย เข้ามาอาสาด้ามใจ เป็นที่เรียบร้อย แต่บอกเลยว่านับวัน สาววุ้นเส้น ออร่าความสวยเซ็กซี่ไม่ได้ลดลงเลย แถมเวลาออกมาอวดหุ่นเซ็กซี่ทีไรก็ทำเอาไอจีลุกเป็นไฟไปเลยทีเดียว

มาต่อกันที่สาว แตงโม นิดา แม้จะต้องผิดหวังกับความรักมาหลายรูปแบบ แต่สาวแตงโมก็ยังสตรองแบบสวย ๆ พร้อมยืนหยัดสู้เพื่อลูกสาวบุญธรรมตัวน้อย อย่างน้องอีสเตอร์ ที่แสนจะน่ารักน่าชัง และถึงตอนนี้สาวโมจะเห่อกับการเลี้ยงลูกมาก ๆ แต่ก็ยังคงความแซ่บอยู่ไม่น้อยเลยล่ะเพราะบ่อยครั้งที่เจ้าตัวออกมาอวดหุ่นแซ่บก็เรียกยอดไลก์อย่างถล่มทลาย แถมล่าสุดหัวใจกลับมาเป็นสีชมพูอีกครั้ง เพราะกำลังซุ่มคุยกับหนุ่มคนใหม่อยู่อีกด้วย

ส่วนสาวคนนี้ เรื่องแซ่บ แม่ก็ยืนหนึ่งไม่แพ้ใครนะจ๊ สำหรับนักแสดงสาว “แพท ณปภา ตันตระกูล” คุณแม่สายสตรองคนสวยของ “น้องเรซซิ่ง” หลังจากเลิกรากับสามีไปก็กลายเป็นซิงเกิ้ลมัม แต่เห็นแบบนี้แม่แพทก็ฮอตไม่เบา เพราะมีข่าวหนุ่มๆมารุมจีบกันเพียบ ทั้งนักร้องหนุ่ม ปอ อรรณพ  แต่ล่าสุดมีนายตำรวจหนุ่มหล่อ แซงทางโค้ง ประกาศเดินหน้าจีบเต็มกำลัง ส่วนจะมีลุ้นหรือไม่นั้น  ก็ต้องรอติดตามกันต่อไปจ้า

ปิดท้ายกับสาวคนนี้ เพราะยิ่งโสดยิ่งเซ็กซี่ขึ้นทุกวัน สำหรับนักแสดงสาว นาย ชนุชตรา  หลังจากเลิกรากับอดีตสามีหนุ่ม เคลลี่ ธนพัฒน์ ไปแล้วก็ดูเหมือนสวยสะพรั่งมากกว่าเดิม โดยเฉพาะความแซ่บ พักหลังมานี้เจ้าตัวเพิ่มดีกรีความเผ็ดร้อนมากขึ้นเรื่อยๆเลยทีเดียว เมื่อเจ้าตัวอวดความแซ่บในชุดว่ายน้ำวันพีชสุดเซ็กซี่ลงบนอินสตาแกรมส่วนตัว อวดหุ่นเซี๊ยะ สัดส่วนรูปร่างสุดเป๊ะ เผยความเซ็กซี่สุดปังจนหนุ่ม ๆ ใจบางกันเป็นแถวเลยจ้า

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube