fbpx
Home
|
เพลง

ไทดอลมิวสิค ส่ง “Miss Esan” เกิร์ลกรุ๊ปสาวสวยระดับนางงามมาโปรยเสน่ห์ความแซ่บ

Featured Image

ไทดอลมิวสิค ส่ง  “Miss Esan” เกิร์ลกรุ๊ปสาวสวยระดับนางงามที่จะมาโปรยเสน่ห์ความแซ่บให้ทุกคนได้ฟัง กับเพลงดังในยุค 90 ด้วยรักและปลาทู ในเวอร์ชั่น 2021

นับเป็นอีกหนึ่งสีสันของวงการเพลง ที่ทางไทดอลมิวสิค ได้รวมเอานางาม 5 คน มาร้องเพลงในแบบเกิร์ลกรุ๊ป   โดยใช้ชื่อว่า  “Miss Esan” ซึ่งประกอบไปด้วย

–  เฮเลน พิชชาภา    สาวงามจากจังหวัดขอนแก่น ตำแหน่งที่ได้รับ  Miss international Thailand 2019   ตัวแทนไปประกวดทูบีไอดอลระดับภาค ประกวดการนำเสนทูบีระดับประเทศ

เปรียบดาว   สาวงามจากจังหวัดยโสธร   เป็นนางสาวไทย จังหวัดยโสธร 2563   รอง2นางสาวไทยจังหวัดศรีสะเกษ    1st superodel mahasarakham 2019

– มายด์ ชนิกานต์   สาวงามจากจังหวัดยโสธร เป็นครูสอนร้องเพลง และนักร้องอิสระ  เป็นยูทูปเบอร์ ทำคอนเทนต์เกียวกับการพูดภาษาอังกฤษ

เมย์ ชฏาภรณ์ สาวงามจากจังหวัดมหาสารคาม  ได้รับรางวัลชนะเลิศ MissGrand Sakaeo 2019     Top 10  ชุดประจำชาติ บนเวที MissGrand Thailand 2019  เข้ารอบ 77 คน Miss Tourism World Thailand 2020    ได้รับรางวัล MissGrand Sakaeo Rising Star

น้ำผึ้ง สริยา เป็นคนกรุงเทพ  ผลงาน ละครสาวน้อยอ้อยควั่น ช่อง7  ละครชื่นชีวา ช่อง7

ซึ่งทั้ง 5 สาวในนาม “Miss Esan” จะเปิดตัวด้วยซิงเกิ้ลแรก เป็นเพลงคัฟเวอร์ ซึ่งนำเอาเพลงดังในยุค 90  “ด้วยรักและปลาทู” ต้นฉบับ คือ มอส ปฏิภาณ   มาทำใหม่ โดยได้ ภานุวัฒน์ วิเศษวงษา เป็นผู้ปรับเนื้อร้องเป็นภาษาอีสาน ส่วนดนตรี ก็ได้ จิระวัฒน์ ปานพุ่ม เป็นผู้ปรับเครื่องดนตรี  มีพิณ โหวดแคน มาผสม ให้ฟังเป็นแนวอีสาน มีความน่ารักสดใส และความแซ่บในสไตล์ ของ “Miss Esan” แต่ยังคงรักษา ท่อน Hook ด้วยรักและปลาทู ไว้ 

พี่เหน่ง จิระวัฒน์ ปานพุ่ม ผู้ควบคุมการผลิต ได้เล่าว่า  “ศิลปินกลุ่มนี้จะต้อง ร้องเพลงอีสานได้  ซึ่งน้องๆ ก็อยู่ในเกณฑ์ การร้อง เพลงอีสานได้  และมีความขยัน ในการ ส่งการบ้าน เช่น คลิปเสียงร้อง คลิป เรียนเต้น  คลิปออกกำลังกาย  ฯลฯ  และมีการพัฒนาตัวเองได้เร็วมาก ๆ เลย”

ฝากทุกท่านติดตาม  MV เพลง “ด้วยรักและปลาทู 2021″  ปล่อยวันที่ 19 พ.ย. เวลา 12.00 น.ทาง ช่อง Youtube ไทดอลมิวสิค ด้วยครับ”

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube