fbpx
Home
|
ทั่วไป

รวมจุดฉีด “ไฟเซอร์” ฟรี! ทั่วประเทศไทย

Featured Image

          วันที่ 17 พฤศจิกายน 2564 รวมจุดฉีดวัคซีนไฟเซอร์ Pfizer ฟรีสำหรับเด็กนักเรียน – นักศึกษา และประชาชนทั่วไป ทั้งในกรุงเทพมหานคร และ ต่างจังหวัด สามารถเข้ารับการฉีดได้ทั้งรูปแบบลงทะเบียนก่อนเข้ารับการฉีดวัคซีน และรูปแบบ Walk In หน้างาน 

กรุงเทพมหานคร

กรุงเทพมหานคร ร่วมกับ ศูนย์ฉีดวัคซีนสำนักงานอนามัย กทม. เปิดลงทะเบียนฉีดวัคซีนไฟเซอร์ (Pfizer) สำหรับเด็กที่มีอายุ 12-18 ปี สามารถลงทะเบียนออนไลน์ผ่าน Google Form เพียงแค่สแกน QR Code ภายในวันที่ 15 – 17 พฤศจิกายน 2564

สามารถลงทะเบียนได้ทั้งคนไทยและชาวต่างชาติ โดยผู้ปกครอง/ผู้แทนโดยชอบธรรมมาพร้อมเด็ก และต้องได้รับความยินยอมจากผู้ปกครองเป็นลายลักษณ์อักษรในวันที่ฉีดวัคซีน 

ลงทะเบียนได้ที่ https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLSdEnlqrJjRECoFymG1unwJdbYEggdY8643OzqDPvNc6NWr_aQ/viewform?fbclid=IwAR2RfaCaQx_Ns-yeKgft9_KougKd-VSCVSpZ-tffa49sdyyyjMLhMXPg7es

สถานที่ฉีดวัคซีน ณ อาคารกีฬาเวสน์ 2 ศูนย์เยาวชนกรุงเทพมหานคร (ไทย-ญี่ปุ่น) สามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ สำนักอนามัย กรุงเทพมหานคร โทร.0 2203 2883 

ปทุมธานี

จังหวัดปทุมธานี

สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดปทุมธานี เปิดให้เด็กที่มีอายุ 12-18 ปี ที่อาศัยในจังหวัดปทุมธานี ลงทะเบียนเพื่อขอรับวัคซีนไฟเซอร์  Pfizer สามารถกรอกข้อมูล (สแกน QR CODE) ภายในวันที่ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564 

โดยสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดปทุมธานีได้แจ้งว่าเมื่อได้รับการจัดสรรวัคซีนมา ทางโรงพยาบาลจะแจ้งวัน เวลา สถานที่ฉีดวัคซีนอีกครั้ง

 

สุพรรณบุรี

จังหวัดสุพรรณบุรี

โรงพยาบาลอู่ทอง จังหวัดสุพรรณบุรี เปิด Walk in ฉีดวัคซีนไฟเซอร์  (Pfizer) เข็มที่ 1 สำหรับประชาชนทั่วไปที่มีอายุตั้งแต่ 12 ปีขึ้นไปที่มีชื่ออยู่ในเขตพื้นที่อำเภออู่ทอง โดยสามารถ Walk in เข้ารับการฉีดวัคซีนได้ในวันพุธที่ 17 พฤศจิกายน 2564 เวลา 8.00-14.00 น. (จำนวน 1,200 คิว) ณ จุดบริการวัคซีนโควิด-19 โรงพยาบาลอู่ทอง

ข้อกำหนดและเงื่อนไข

  • ประชาชนที่เข้ารับการฉีดวัคซีน  กรุณานำบัตรประชาชนมาแสดง ณ จุดบริการ
  • อายุ 12 ปีขึ้นไป – ไม่จำกัดอายุ
  • ผู้ที่อายุระหว่าง 12-17 ปี ให้นำผู้ปกครองมาด้วย เพื่อเซ็นเอกสารยินยอมการฉีดวัคซีน 
  • สำหรับผู้ที่ไม่มีชื่ออยู่ในทะเบียนบ้านอำเภออู่ทอง แต่อาศัยอยู่ในพื้นที่ ให้นำหลักฐานที่อยู่ในอำเภออู่ทองมาแสดง หรือให้ผู้นำชุมชนเซ็นรับรองสำเนาบัตรประชาชนของท่านว่าอาศัยอยู่ในพื้นที่อำเภออู่ทองจริง

 

นราธิวาส

จังหวัดนราธิวาส

โรงพยาบาล​ส่งเสริม​สุขภาพตำบลบาตง จังหวัดนราธิวาส เปิดให้ประชาชนที่มีอายุตั้งแต่ 12 ปีขึ้นไป สามารถ Walk in เข้ารับการฉีดวัคซีนไฟเซอร์ฟรี โดยสามารถเข้ารับบริการได้ทั้งเข็มที่ 1 , เข็มที่ 2 และเข็มที่ 3 ตั้งแต่เวลา 09.00 น. เป็นต้นไป

ตรัง

จังหวัดตรัง

โรงพยาบาลตรัง จังหวัดตรัง เปิดให้ประชาชนที่มีอายุครบ 18 ปีลงทะเบียนขอรับวัคซีนไฟเซอร์เข็มที่ 3 โดยจะต้องเป็นผู้ที่ได้รับวัคซีนเข็ม 1,2 ชนิด ซิโนแวค กับโรงพยาบาลในจังหวัดตรังเท่านั้น  ทั้งนี้สามารถสแกน QR CODE และรอรับการฉีดวัคซีนในวันที่ 23 – 24 พฤศจิกายน 2564

สำหรับใครที่ไม่อยากพลาดข่าวสารอีกมากมาย ติดตามอ่านต่อได้ที่ iNN

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube