fbpx
Home
|
ข่าว

“โค้ชแบน” กำชับแบงค็อกห้ามประมาทขอนแก่น

Featured Image
ธชตวัน ศรีปาน กุนซือ ทรู แบงค็อกกำชับลูกทีมห้ามประมาทขอนแก่น ย้ำเก็บ 3 แต้มกลับรังพร้อมยึดจ่าฝูงต่อไป

 

ความพร้อมก่อนการแข่งขันฟุตบอลรีโว่ ไทยลีก นัดที่ 13 คู่ระหว่าง “จงอางผยอง” ขอนแก่น ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 11 จะเปิดสนาม องค์การบริหารส่วนจังหวัดขอนแก่น พบกับ “แข้งเทพ” ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด จ่าฝูง ในวันอาทิตย์ที่ 14 พฤศจิกายน 2564 เวลา 18.30 น.

 

จงอางผยอง ฟอร์มดีต่อเนื่องหลังชนะ 2 จากสามเกมหลัง ส่วน แข้งเทพ ฟอร์มร้อนแรงชนะมาสองเกมติดแบบสกอร์ขาดลอย พร้อมทำให้กระโดดขึ้นมาเป็นจ่าฝูง

 

โดย ธชตวัน ศรีปาน หัวหน้าผู้ฝึกสอน ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด กล่าวก่อนเกมว่า “ผมคิดว่า ขอนแก่นกำลังอยู่ในฟอร์มที่ดีมากในตอนนี้โดยเฉพาะผลงานในช่วงหลังและตอนนี้พวกเขากำลังมั่นใจด้วย เราเองก็กำลังลงตัวและทำผลงานได้ดี คิดว่าเกมนี้น่าจะออกมาสนุก และเราจะไปขอนแก่นเพื่อเอาสามแต้มออกมาให้ได้”

 

“ส่วนการที่ขอนแก่นจะไม่มีสองผู้รักษาประตู เราไม่ได้มองว่าเราไม่ได้ ได้เปรียบอะไรเลย เพราะเชื่อว่าพวกเขาก็มีตัวตายตัวแทน พอเราไปเจอทีมนั้นและคิดว่าเขาขาดตัวหลัก เราจะได้เจอกับงานที่ง่าย ผมคิดว่ามันก็คือการประมาท ขอนแก่นเล่นในบ้าน และกำลังมั่นใจ เราก็ต้องรัดกุมในการเล่นเหมือนเดิม เพื่อเอาสามแต้ม”

 

“การเป็นจ่าฝูงตอนนี้ ไม่ได้คิดอะไรมาก มันมีช่วงเวลาขึ้นลงตามฤดูกาล เราก็พยายามบอกเด็กว่าอย่าหลงระเริง แต่ต้องรักษามาตรฐานและความมั่นใจ เพื่อต่อยอดต่อไป ถ้าเราทำได้แบบนี้ต่อไป เราก็จะอยู่ในตำแหน่งแบบนี้ต่อไปจนจบเลก ถ้าหากผิดพลาด เราก็ต้องพยายามทำเกมต่อเกมให้ดีขึ้นต่อไป”

 

“เรายังไม่ได้วางเป้าหมายระยะยาว เราแค่มองเกมต่อเกม เราอยากได้สามคะแนนทุกเกม การจบเลกแรก หรือจบฤดูกาลมันคือตัวชี้วัดที่บอกว่าเราทำสำเร็จไหม แต่รายละเอียดคือเรื่องของเกมในแต่ละเกม ไม่ได้วางว่าต้องเป็นแชมป์โลกแรก หรือแชมป์เมื่อจบฤดูกาล เราอยากได้แชมป์แน่นอน แต่เชื่อว่าหากเราทำได้ดีในทุกนัดๆ มันก็มีโอกาส และเราจะพยายามทำให้ดีที่สุดในทุกๆนัดที่เราลงสนามไปก่อนเท่านั้น” โค้ชแบนกล่าว

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube