fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“แอร์-ภัณฑิลา” เผยทุกความลับแบบไม่มีกั๊ก พร้อมเปิดคลิปสุดเซอร์ไพรส์วินาทีขอแต่งงาน

Featured Image

“เซ้นส์ฯ” เปิดตัว Online Content รายการแรก  คว้าว่าที่เจ้าสาว “แอร์ – ภัณฑิลา” เผยทุกความลับแบบไม่มีกั๊ก  พร้อมเปิดคลิปสุดเซอร์ไพรส์วินาทีขอแต่งงาน เป็นที่แรกและครั้งแรก ในรายการ “อ่อ…แอร์เอง”

“เซ้นส์ฯ” รุกคอนเทนต์ออนไลน์ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่ ผุดรายการวาไรตี้สุดหรรษาเปิดตัว Online Content  รายการแรก คว้าว่าที่เจ้าสาวคนล่าสุด แอร์ – ภัณฑิลา ฟูกลิ่น พาแฟนๆ ไปพบกับสารพัดเรื่องราวหลากไลฟ์สไตล์ ทั้งเรื่อง กิน-เที่ยว-แฟชั่น มัดรวมมาแชร์ให้ได้หัวเราะอมยิ้มและมีความสุขไปด้วยกัน ในรายการ “อ่อ…แอร์เอง” พร้อมจัดเต็มทุกเรื่องราวของสาวแอร์แบบเอ็กซ์คลูซีฟตลอดทริปเที่ยว อิน อเมริกา เรียกว่ารีวิวชีวิตทุกแง่มุมของแอร์แบบไม่มีกั๊ก โดยเฉพาะเรื่องความรักกับแฟนหนุ่มนอกวงการที่หลายคนจับตามอง บอกเลยว่าอัดแน่นความสนุกดูเพลินแน่นอนที่ช่อง YouTube : ZENSE Entertainment

ประเดิมเทปแรกก็ว้าวกรี๊ด เพราะสาวแอร์จะมาเผยถึงวินาทีที่โดนเซอร์ไพร์สขอแต่งงานที่ โรงแรมกลางทะเลทรายสุดหรู  Amangiri Hotel  ประเทศสหรัฐอเมริกา ท่ามกลางบรรยากาศแสนโรแมนติก พร้อมเปิดประวัติทำความรู้จักแฟนหนุ่มนอกวงการของสาวแอร์อย่างเป็นทางการ พร้อมทั้งเจาะเบื้องลึกเบื้องหลังกว่าจะมาถึงวันนี้ที่ทั้งคู่รอคอย เรียกว่าตามติดวินาทีสุดเซอร์ไพรส์ เพื่อให้แฟนๆ “อ่อ…แอร์เอง” ได้ชมเป็นที่แรกอีกด้วย

ร่วมยินดีพร้อมกับเติมเต็มความสุขไปกับความสนุกสนานแบบครบทุกรสชาติ และเรื่องราวสุดเซอร์ไพรส์อีกมากมายของสาวแอร์ที่จะมารีวิวชีวิตให้ติดตามชม ทุกวันอาทิตย์เวลา 19.00 น. เริ่มอาทิตย์ที่ 14 พฤศจิกายน นี้ ห้ามพลาด กับรายการ “อ่อ…แอร์เอง” ทาง Youtube Zense Entertainment  และติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook: Zense Entertainment

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube