fbpx
Home
|
ข่าว

“จุรินทร์”รับ พปชร.เชิญร่วมพบปะหารือ 26 พ.ย.

Featured Image
“จุรินทร์”รับ พปชร.เชิญร่วมพบปะหารือ 26 พ.ย. ปัดประเมินอายุรัฐบาล ย้ำลงพื้นที่ เป็นการทำงานของพรรคการเมือง

 

 

นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ ในฐานะหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ เปิดเผยว่า พรรคพลังประชารัฐ ได้มีการเชิญไปพบปะพูดคุยกับพรรคพลังประชารัฐ ในวันที่ 26พ.ย.นี้ แล้ว ซึ่งถือเป็นเรื่องดีที่จะได้พบปะกันนอกสภาบ้าง โดยพรรคประชาธิปัตย์ พร้อมให้ความร่วมมือไม่มีปัญหาอะไร ส่วนผลโพลต่างๆ ที่สนับสนุนเป็นนายกรัฐมนตรี นั้น ย้ำว่าที่ผ่านมามี โพลที่สนับสนุน ทั้งคะแนนน้อย คะแนนมาก แตกต่างกันไป ถือเป็นเงาสะท้อนการทำงาน สิ่งไหนที่ต้องปรับปรุงก็ต้องนำมาพิจารณาเพื่อนำมาปรับใช้ในการบริหารราชการแผ่นดิน ส่วนสิ่งไหนที่ดีอยู่แล้วก็ต้องรักษาไว้ เพื่อทำหน้าที่ของตนเองให้สมบูรณ์ที่สุด ขณะเดียวกัน ได้มีการกำชับส.ส. ให้มีการลงพื้นที่และทำหน้าที่ในสภา รวมถึงหน้าที่ในพรรคการเมืองที่สังกัดอยู่ แล้วเพราะหลายคนมีงานหลายงานที่ต้องทำ จึงขอให้ทำหน้าที่ของตนเองให้ดีที่สุด

 

สำหรับผู้ที่สนับสนุนตนเองเป็นนายกรัฐมนตรีทำให้มีกำลังใจในการส่งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร (กทม.) ใช่หรือไม่นั้น นายจุรินทร์ ระบุว่า ขอตอบในฐานะพรรคการเมือง ที่ผูกพันกับชาวกทม.มายาวนานและถือว่าพื้นที่กทม.เป็นพื้นที่ที่มีความสำคัญ ต้องไปลงพื้นที่พบปะประชาชนเพื่อไปรับฟังปัญหา และนำมากำหนดนโยบายต่อไป

 

เมื่อถามย้ำว่าการลงพื้นที่อย่างต่อเนื่องของพรรคประชาธิปัตย์สะท้อนว่าอายุรัฐบาลใกล้จะหมดแล้วหรือไม่ นายจุรินทร์ ระบุว่า ไม่ได้มีการประเมินอายุรัฐบาล เพียงแต่เราทำหน้าที่ของเราเท่านั้น

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube