fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

เกือบเสียชิวิต! “นิ้ง กุลสตรี” เผยป่วยซึมเศร้าจากการเป็นโรคไขกระดูกบกพร่อง

Featured Image

เกือบเสียชิวิต! “นิ้ง กุลสตรี” เผยป่วยซึมเศร้าจากการเป็นโรคไขกระดูกบกพร่อง

เป็นอดีตนางเอกสาวที่ต้องเข้า-ออก โรงพยาบาลอย่างต่อเนื่องสำหรับ อดีตนางเอกดัง นิ้ง กุลสตรี หรือ นิ้ง ณิชชยาณัฐ หลังจากป่วยเป็นโรคไขกระดูกบกพร่องไม่สร้างเกล็ดเลือด นอกจากนี้สาวนิ้งยังต้องต่อสู้กับโรคซึมเศร้าอีกด้วย แต่โชคดีที่ได้คุณหมอและสามี ช่วยดูแลจนทำให้มีความสุขมากขึ้นในทุกๆ วัน

ล่าสุดนิ้งได้โพสต์ภาพกับสามีที่โรงพยาบาลศิริราช ลงในอินสตาแกรม พร้อมเขียนข้อความว่า “กราบขอบพระคุณอาจารย์หมอธีรศักดิ์ สาตรา ที่คอยดูแลโรคซึมเศร้าให้กับนิ้ง ทำให้นิ้งยิ้ม อย่างมีความสุขมากขึ้นในทุกๆ วัน โรคซึมเศร้าจากการเป็นโรคไขกระดูกบกพร่องไม่สร้างเกล็ดเลือด โรคแทรกซ้อนจนเกือบเสียชีวิต (หรืออาจเกิดกับบุคคลที่เป็นโรคร้ายมานาน) รวมถึง ทำให้นิ้งค่อยๆ คลายปม ในใจ กับสิ่งที่เคยเสียใจมากในอดีตมานาน (พี่ใหญ่จะทราบทุกอย่าง)

การปรึกษาจิตแพทย์ ไม่ใช่เรื่องน่าอาย และคิดว่าสำหรับคนเสียสติเท่านั้น แต่เป็นการปรับความสมดุลทางสมองที่ทำงานผิดปกติ จากความทุกข์ หรือความเครียดที่สะสมมานาน

การทานยา ควบคู่กับการบำบัดด้วยการพูดคุย ก็ไม่ได้น่ากลัวอย่างที่คิด แต่เป็นการปรับความสมดุลของการใช้ชีวิตให้มีความสุขอย่างถาวร และเพื่อให้เราสามารถเตรียมพร้อม กับการเผชิญอาการของโรคทางใจ โดยที่บางคนก็ไม่รู้ตัวเองว่าเป็น
#ขอบคุณที่มีพี่ใหญ่ #โรคซึมเศร้าและโรคทางจิตใจเป็นโรคที่น่ากลัว #ขอบคุณที่สละเวลาอ่านจนจบค่ะ #บริจาคศิริราชมูลนิธิทุกเดือน #iloveSiriraj”

 

ท่ามกลางแฟนๆ ที่เข้ามาส่งกำลังใจให้กับ นิ้ง กุลสตรี กันอย่างล้นหลาม

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

 

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube