fbpx
Home
|
ข่าว

“สุดารัตน์”ลั่นก่อนตายขอทำประเทศให้ดีขึ้น

Featured Image
“สุดารัตน์”ลั่นก่อนตายขอทำประเทศให้ดีขึ้น ปลดปล่อยประชาชนคนตัวเล็ก ให้หายจน หมดหนี้ มีรายได้อย่างยั่งยืน

 

 

คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานพรรคไทยสร้างไทย พร้อมด้วยนายแมน เจริญวัลย์ ว่าที่ผู้สมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรพรรคไทยสร้างไทยเขตบึงกุ่ม ลงพื้นที่ รับฟังปัญหาประชาชนชุมชนเอื้ออาทรบึงกุ่ม พร้อมบริการตัดผมฟรี และขายไข่ไก่ราคาถูก เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนจากค่าครองชีพที่เพิ่มสูงขึ้น โดยมีประชาชนให้ความสนใจอย่างคึกคัก

 

โดยคุณหญิงสุดารัตน์ กล่าวว่าเพราะที่ผ่านมาประชาชนได้รับผลกระทบอย่างแสนสาหัสจากค่าครองชีพที่เพิ่มสูงขึ้น จากการบริหารงานของรัฐบาลจากสถานการณ์โควิด-19 พรรคไทยสร้างไทยให้ความสำคัญกับประชาชนคนตัวเล็ก ที่ถูกกดทับจาก “รัฐราชการอำนาจนิยม” จึงมีนโยบาย “บำนาญประชาชน 3,000 บาท” เพื่อให้ผู้สูงอายุอยู่ได้อย่างมีศักดิ์ศรี ลดภาระคนวัยทำงาน และที่สำคัญคือนโยบาย “กองทุนคนตัวเล็ก” ที่ประชาชนขาดสภาพคล่องอย่างหนักในช่วงสถานการณ์โควิด-19 ที่ต้องกู้เงินนอกระบบ มาใช้ประทังชีวิตประจำวัน ซึ่งกองทุนดังกล่าว จะเป็นแหล่งเงินกู้ดอกเบี้ยต่ำแทนการกู้หนี้นอกระบบ ให้โอกาสพี่น้องประชาชนได้สามารถตั้งหลักกับวิกฤติเศรษฐกิจที่กำลังเผชิญปัญหาความเดือดร้อนอย่างแสนสาหัสได้

 

พรรคไทยสร้างไทย จะเป็นภารกิจสุดท้ายของคนที่ชื่อ “สุดารัตน์ เกยุราพันธุ์” หลังจากทำงานทางการเมืองมากว่า 30 ปี ซึ่งก่อนตาย ขอนำประสบการณ์ทางการเมืองมาสร้างประเทศให้ดีขึ้น ด้วยบ้านหลังใหม่ ที่ชื่อว่า “ไทยสร้างไทย” ให้เป็นสถาบันทางการเมืองสำหรับคนทุกช่วงทุกวัย เพื่อปลดปล่อยประชาชนคนตัวเล็กให้หายจน หมดหนี้ มีรายได้อย่างยั่งยืน

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube