fbpx
Home
|
ภูมิภาค

คลัสเตอร์โรงพักเมืองโคราชติดเชื้อแล้วกว่า43ราย

Featured Image
คลัสเตอร์โรงพักเมืองโคราช ติดเชื้อแล้วกว่า 43 ราย ขนย้ายผู้ต้องหาเข้ารักษาตัว รพ.สนามในค่ายทหาร

 

พันตำรวจเอกกรกฎ โปชยะวณิช ผู้กำกับการ สภ.เมืองนครราชสีมา เปิดเผยความคืบหน้าการระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 คลัสเตอร์ สภ.เมืองนครราชสีมา ว่า ขณะนี้มีการตรวจยืนยันผล ผู้ต้องหาติดเชื้อไวรัสโควิด-19 แล้วจำนวน 30 ราย แยกเป็นผู้ต้องหา 2 ราย ผู้ต้องกักขัง 28 ราย และตั้งแต่วันที่ 18 ตุลาคม 2564 เป็นต้นมาจนถึงขณะนี้ พบเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองฯ ทยอยติดเชื้อด้วยเช่นเดียวกัน รวมแล้ว 13 ราย แยกเป็นตำรวจชั้นสัญญาบัตร 3 นาย และตำรวจชั้นประทวน 10 นาย รวมติดเชื้อสะสม 43 นาย โดยมีผู้สัมผัสเสี่ยงสูงอีกกว่า 50 ราย ซึ่งขณะนี้ได้ดำเนินการปิดพื้นที่ทำความสะอาดฆ่าเชื้อโรค พร้อมกับประชาสัมพันธ์ให้ผู้ที่ไปติดต่อราชการที่ สภ.เมืองฯ ระหว่างวันที่ 8-25 ตุลาคม2564 ให้เข้ารับการตรวจเชิงรุกตามสถานพยาบาลใกล้บ้านโดยด่วน

 

สำหรับผู้ต้องหาชาวต่างชาติ ทั้ง 30 ราย ที่ติดเชื้อไวรัสโควิด-19 นั้น ขณะนี้ได้ประสานไปยังหน่วยทหาร มณฑลทหารบกที่ 21 ค่ายสุรนารี เพื่อขนย้ายผู้ต้องหาที่ติดเชื้อที่ไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลสนามในค่ายทหารแล้ว คาดว่า จะสามารถขนย้ายผู้ต้องไปได้ในวันนี้ ในส่วนของเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ติดเชื้อนั้น ก็ได้ส่งไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลตามปกติ อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ สภ.เมืองนครราชสีมา ได้ปิดให้บริการประชาชนเป็นการชั่วคราว

 

โดยกรณีประชาชนต้องการแจ้งเอกสารสูญหาย ขอให้แจ้งออนไลน์ได้ที่ www.แจ้งความออนไลน์.com กรณีต้องการมาพบกับพนักงานสอบสวนตามนัดหมายหรือติดตามผลคดี ให้โทรศัพท์ประสานงานกับพนักงานสอบสวนเจ้าของคดีโดยตรง และกรณีแจ้งเหตุด่วนเหตุร้ายในพื้นที่ ให้โทรศัพท์ได้ที่หมายเลข 191 หรือ 044-242555 ตลอด 24 ชั่วโมง และจะเปิดให้บริการตามปกติได้ในวันที่ 5 พฤศจิกายนนี้

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube