fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

เลิกไม่เลิก! “บุ๋ม” เคลียร์ปมสงสัยไร้รูปคู่ แฟนหนุ่มมาสักพัก

Featured Image

เลิกไม่เลิก! “บุ๋ม ปนัดดา” เคลียร์ปมสงสัยไร้รูปคู่  “ก๊อต อธิป”  แฟนหนุ่มมาสักพัก

 

กลายเป็นประเด็นที่หลายคนจับตามองเป็นอย่างมาก  สำหรับ “บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี” หลังจากเปิดตัวหวานใจหนุ่มหล่อกล้ามโตซิกซ์แพ็กแน่น “ก๊อต อธิป อนันทวรรณ” ดีกรีนักกีฬาเพาะกายและนักกีฬายิงปืนรณยุทธทีมชาติ แต่พักหลังชาวเน็ตสังเกตเห็นว่า ทั้งคู่ไร้โมเมนต์สวีทหวานเหมือนก่อน แถมในอินสตาแกรมยังไม่ค่อยเห็นรูปคู่มาพักใหญ่ ทำให้หลายคนสงสัยว่า ทั้งคู่เลิกกันแล้วหรือป่าว

ล่าสุด บุ๋ม ปนัดดาได้โพสต์ภาพกำลังกินปิ้งย่างกับลูกสาว และหนุ่ม “ก๊อต” พร้อมเคลียร์ชัดถึงปมข้อสงสัยว่า “เนื่องจากวันนี้มีข่าวที่ช่องวันสงสัยว่า ทำไมบุ๋มไม่ลงรูปกับพี่เค้าเลย วันนี้เลยขอลงเคลียร์ข้อสงสัยนะคะ ยังเป็นครอบครัวตามปกติค่ะ เพียงแต่ช่วงที่ผ่านมาบุ๋มเน้นลงพื้นที่ และมีประเด็นว่า ตอนลงรูปกับพี่เค้าช่วงแรกๆ มีคนมาเหน็บด้วยคำหยาบคาย ด้วยความสนุกเกินงาม

ซึ่งตัวพี่เค้าเป็นคนนอกวงการและน้องๆเองก็ไม่ควรมารับผลกระทบแบบนี้ บุ๋มเลยอยากปกป้องและแคร์ความรู้สึกทุกคนเลยเลือกที่จะไม่ลงรูปเลย แต่พอไม่ลงรูปก็กลายเป็นว่า เลิกกันรึเปล่า? ยังปกติดีนะค้าบ เพียงแต่ปนัดดาบ้าลงพื้นที่ เน้นช่วยคน แค่นั้นค่า รักทุกคนนะคะ”

 

งานนี้เรียกว่าเคลียร์ชัดแล้วว่า ความรักของทั้งคู่นั้นยังแฮปปี้กันดีอยู่ และ ยังไม่ได้เลิกรากันตามที่หลายคนสงสัยแต่อย่างใดจ้า

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube