fbpx
Home
|
เศรษฐกิจ

เบญจมราชาลัยฯฉีดวัคซีนวันนี้400คนไร้ปัญหา

Featured Image
โรงเรียนเบญจมราชาลัยฯ ฉีดวัคซีน ม.ปลาย วันนี้ 400 คน ไม่พบปัญหา ขณะ 2 พย. เริ่มฉีด ม.ต้น 900 คน ส่วน 1 พ.ย.เรียนออนไลน์ก่อน

 

นายวุฒิชัย วรชิน ผู้อำนวยการโรงเรียนเบญจมราชาลัย ในพระบรมราชูปถัมภ์ เปิดเผยสำนักข่าวไอ.เอ็น.เอ็น.ถึงบรรยากาศการฉีดวัคซีนของนักเรียนชั้นม.4 และม.5 จำนวน 400 คน ในวันนี้ที่โรงเรียน ว่า บรรยากาศโดยทั่วไปถือว่าเป็นไปด้วยความเรียบร้อยมีนักเรียนที่ลงทะเบียนเข้ารับวัคซีนคิดเป็นประมาณร้อยละ 90 ของจำนวนนักเรียนทั้งหมด 1,800 คน ทั้งในส่วนของมัธยมศึกษาตอนต้นและตอนปลาย โดยนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาตอนต้นจำนวน 900 คน จะเข้ารับวัคซีนไฟเซอร์ในวันที่ 2 พฤศจิกายนนี้ โดยมีบุคลากรทางการแพทย์จากสถาบันสุขภาพจิตเด็กและเยาวชนราชนครินทร์ มาอำนวยความสะดวกในการฉีดวัคซีนให้ โดยมั่นใจว่าจนกว่าจะมีการเปิดเรียนในห้องเรียนนักเรียนจากโรงเรียนจะได้รับวัคซีน ครบในระดับที่ปลอดภัยและไม่มีตกค้างอย่างแน่นอน

 

 

 

 

 

และสำหรับเงื่อนเวลาดังกล่าวทางโรงเรียนได้มีการประสานไปทางผู้ปกครองและนักเรียนว่า ในวันที่ 1 พฤศจิกายนนี้ ทางโรงเรียนจะใช้ระบบการเรียนการสอนแบบออนไลน์ไปก่อนและจะมีการเปิดเข้าเรียนที่โรงเรียนในวันที่ 1 ธันวาคม ทั้งนี้ เพื่อให้มั่นใจว่านักเรียนที่รับวัคซีนจะอยู่ในระยะสร้างภูมิคุ้มกันและปลอดภัยจากโควิด-19

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube