fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

ปิดตำนาน นางโชว์ฟรีแมน เจ๊ยุทธ เส้นเลือดก้านสมองแตกเสียชีวิต

Featured Image
ปิดตำนาน นางโชว์ฟรีแมน เจ๊ยุทธ เส้นเลือดก้านสมองแตกเสียชีวิต กะเทยทั่วประเทศแห่ไว้อาลัย หลังเชียร์ MUT รอบพรีลิม
ปิดตำนานนางโชว์บันลือโลกระดับครูของเมืองไทย เจ๊ยุทธ ฟรีแมน หรือ นายยงยุทธ เปี่ยมวัชระ นางโชว์ชื่อดังที่ทุกคนรู้จักในนามฟรีแมน ได้เสียชีวิตลงแล้วเมื่อเวลา 20.14น วันที่ 22 ตุลาคม 2564 สาเหตุการเสียชีวิตเส้นเลือดก้านสมองแตก
เมื่อปลายเดือนมิถุนายน เจ๊ยุทธ ได้พักอาศัยในห้องพักที่ กทม และ ล้มหมดสติ ไป 3วันโดยไม่มีใครทราบเพราะเจ๊ยุทธพักอาศัยคนเดียว แต่โชคดียังไม่เสียชีวิต หลังจากที่เจ้าตัวฟื้นรู้สึกตัว ได้โทรติดต่อญาติ แล้วนำส่งโรงพยาบาลแพทย์ได้วินิจฉัยว่ามีอาการความดันต่ำ เล้นเลือดสมองแตก เป็นอัมพฤกครึ่งตัว โดยพักอาศัยที่บ้าน จ.นครสวรรค์ โดยมีญาติพี่น้องดูแลเป็นอย่างดี และ ทำกายภาพบำบัเทุกวัน
จนสามารถใช้เครื่องช่วยเดิน เดินได้ จนมาถึง วันที่ 18 ตุลาคม 64 เจ๊ยุทธมีอาการปวดศรีษะ ทางญาติจึงให้ทานยาพาราแล้วนอนพัก หลังจากหลับไปเจ๊ยุทธมีอาการตัวเก็ง ทางญาติจึงนำส่งโรงพยาบาลโดยเร่งด่วน แพทย์ตรวจเช็คพบว่าเส้นเลือดก้านสมองแตกและไม่สามารถรักษาหายได้จนเสียชีวิต เจ๊ยุทธ ได้จากไปอย่างสงบ หลังจากที่กะเทยทั่วประเทศ รวมถึงคนในวงการหลายท่าน กำลังนั่งเชียร์มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์2021 รอบพรีลิมจบ ต่างก็ออกมาโพสเฟสบุคแห่ไว้อาลัย
เจ๊ยุทธเป็นนางโชว์ระดับครูของฟรีแมน เพื่อนสนิทเจ๊เดย์ฟรีแมน อดีตเปิดโชว์ประจำย่านสีลม เป็นคณะนางโชว์ที่มีชื่อเสียงที่สุดในเมืองไทยคณะหนึ่ง และ ส่วนมากนางโชว์ฟรีแมนก็จะมีผลงานในวงการบันเทิงบ้านเรา และ นางโชว์ในยุคหลังๆ ยกย่องให้คณะฟรีแมนเป็นครูในแวดวงสถานบันเทิง แม้แต่ สถานบันเทิงที่เคยโด่งดังที่สุดในประเทศอย่างจีสตาร์ ก็ให้ความเคารพ คณะโชว์ฟรีแมน เหมือนครูในวงการเช่นกัน ทางพี่สะไภ้ (คุณหมู) แจ้งว่าทางครอบครัวยังเสียใจมากๆ จึงขอเวลาตกลง และจะแจ้งข่าวให้ทราบโดยทั่วกันว่าประกอบพิธีสวดอภิธรรม ที่ไหน เมื่อไหร่

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube