fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

ส่องคู่รักสายหวาน  ปล่อยช็อตสวีท  จนชาวเน็ตเชียร์ให้แต่ง

Featured Image

ส่องคู่รักสายหวาน  ปล่อยช็อตสวีท  จนชาวเน็ตเชียร์ให้แต่ง

มาเริ่มกันที่คู่แรก ระหว่างพระเอกหนุ่ม ณเดชน์ คูกิมิยะ กับนางเอกสาว ญาญ่า อุรัสยา ล่าสุดสร้างเสียงฮือฮาไปทั้งโลกโซเชียล หลังฝ่ายชายโพสต์ภาพหวาน แก้มแนบชิดสาวญาญ่า เท่านั้นยังหวานไม่พอ ทางฝ่ายหญิงเองก็เข้ามาคอมเม้นท์ว่า “คิดถึงจังเลยค่ะ” พร้อมด้วยอิโมจิสะอื้น หนุ่มณเดชน์ก็รีบคอมเม้นท์ตอบว่า “คิดถึงใจเหมือนกันงับ” และใส่อิโมจิตัวเดียวกัน ทั้งนี้เพื่อนๆร่วมวงการ และ ชาวโซเชียลต่างเข้ามาแซวกันใหญ่ รวมไปถึงเพื่อนซี้อย่างคู่หวานหมาก-คิม ก็เข้ามาแจมด้วย แต่โดนหนุ่มณเดชน์แซวกลับไปว่า “ไม่ต้องโห้ว เลยยยย ของคุณอะ albums”

ส่วนคู่นี้ก็เป็นอีกหนึ่งคู่รักคู่หวานของวงการบันเทิง สำหรับพระ-นางรวมช่อง หมาก ปริญ และคิมเบอร์ลี่ ล่าสุดควงคู่กันไปพักผ่อนย่อนใจแต่ไม่พักความหวานริมทะเลอันดามัน ถือเป็นการฉลองคบรอบ8ปีที่คบกันมา โดยทั้งคู่ได้ใช้สัญลักษณ์ Infinityแทนเลข8 เพื่อเป็นการสื่อความหมายของความสัมพันธ์ครั้งนี้ว่าไม่มีที่สิ้นสุด ทั้งนี้เพื่อนๆร่วมวงการต่างก็เข้ามาคอมเม้นท์ร่วมยินดีรัวๆ พร้อมแซวกันยกใหญ่ว่าแต่งได้แล้วจ้า จะหวานไปไหน

 

ส่วนคู่รักดาราข้ามช่องสุดหวานต้องยกให้คู่ของ “เวียร์ ศุกลวัฒน์ – เบลล่า ราณี”  แม้ว่าจะอยู่กันคนละช่อง ไม่ค่อยได้เจอกันแต่ความหวานไม่ได้ลดน้อยลงไปเลย คอยส่งให้กันตลอด มักมีภาพว่าทั้งคู่ได้ใช้เวลาอยู่ด้วยกันให้ชุ่มช่ำหัวใจอยู่เรื่อยๆ และนับวันความหวานของทั้งคู่ก็มีออกมาให้เห็นชัดเจนยิ่งขึ้น แบบไม่มีกั๊กกันเลยทีเดียว แถมเป็นอีกหนึ่งคู่รักดาราของวงการบันเทิงที่แฟนคลับหลายคนต่างลุ้นให้มีข่าวดีเร็วๆ เหมือนคู่อื่นเขาบ้าง

มาถึงคู่นี้บ้างสำหรับ “แดน วรเวช” กับ  “แพทตี้ อังศุมาลิน” แม้ว่าอายุจะต่างกัน แต่ความคิด ความเข้าใจทำให้ทั้งคู่สามารถเดินทางรักร่วมกันได้ ที่คบกันมากว่า 9 ปีแล้ว ถึงแม้จะคบกันนานหลายปี แต่ความหวานของทั้งคู่ก็ไม่ลดน้อยลง ยังคงสวีทหวานเหมือนเคย โดยมักมีภาพน่ารักๆ มุ้งมิ้ง  ออกมาให้แฟนๆได้ฟินอยู่เสมอจ้า

ปิดท้ายที่คู่รักดาราที่วัยต่างกันถึง 12 ปี แต่ช่องว่างระหว่างวัยก็ไม่สามารถทำให้ความรักของทั้งคู่เปลี่ยนแปลงได้ กับ คู่หวาน นิว-วงศกร ปรมัตถากร กับ นาว-ทิสานาฏ ศรศึก ที่ควงกันไปไหนมาไหนแบบเปิดเผย หลังจากที่ทั้งคู่ได้ร่วมงานกัน และพัฒนาความสัมพันธ์จากเพื่อนรวมงานในวันนั้นจนวันนี้กลายมาเป็นคู่รักกันจริงๆ แม้ฝ่ายนิวจะบอกว่าเรื่องความโรแมนติกเซอร์ไพรส์อะไรพิเศษนานๆ ที ก็ตาม แต่ความรัก ความหวานมาเต็มไม่แพ้คู่รักคู่อื่นๆ อย่างแน่นอน

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube