fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

รวมดาวดับ เดือนตุลาคม เสียชีวิต ปี 2564  จากไปไม่มีวันกลับ

Featured Image
รวมดาวดับ เดือนตุลาคม เสียชีวิต ปี 2564  จากไปไม่มีวันกลับ
เดือนตุลาคม 2564 นับเป็นเดือนที่วงการบันเทิงต้องมาสูญเสียดาวดังหลายดวง อาทิ ดาราอาวุโส ศิลปินเพลงชั้นครู ดาวตลก ดาวค้างฟ้า  และดาวอีกหลาย ๆ ดวง ที่ทำให้เพื่อนๆในวงการ และ แฟนๆ รู้สึกใจหาย และอาลัยยิ่ง เพราะดางดังเหล่านี้ได้ฝากผลงานไว้ให้เป็นที่จดจำมากมาย จึงเป็นการสูญเสียที่ยิ่งใหญ่ของวงการบันเทิง จะมีใครบ้างเราร่วมอาลัยไปพร้อมๆกัน
คนแรกมาเริ่มกันที่อดัตพระเอกดัง “ตึ๋ง อัศวิน รัตนประชา”  โด่งดังจาการรับบทเป็น “จะเด็ด” คู่กับ “ศศิมา สิงห์ศิริ” ต่อมาคุณ “สนั่น นาคสู่สุข” หรือ “เซียนเป๋” ได้ชักนำเข้าสู่วงการภาพยนตร์โดยให้ใช้ชื่อในวงการบันเทิงว่า”อัศวิน รัตนประชา” และมีผลงานภาพยนตร์อีกมากมาย ล่าสุดวันนี้ 12 ตุลาคม 64 เมื่อเวลา 15.10 น. ทางแพทย์ได้ลงความเห็นว่า “เสียชีวิตเพราะโลหิตเป็นกรด” สิริอายุ 75 ปี
คนต่อมาถือว่าเป็นการสูญเสียของวงการเพลงลูกทุ่งหมดลำ เมื่อต้องมา สิ้นหมอลำชื่อดัง “พรศักดิ์ ส่องแสง”  หลังจากหัวใจวายเฉียบพลัน เมื่อเวลา 21.40 น. วันที่ 15 ต.ค.64 ที่ รพ.หนองบัวลำภู ซึ่งมีรายงานว่า เมื่อวันที่ 15 ต.ค. เวลาประมาณ 20.00 น. นายพรศักดิ์ มีอาการวูบหมดสติในห้องน้ำ ญาติจึงแจ้งขอความช่วยเหลือส่งรักษาที่ รพ.หนองบัวภู ซึ่งเจ้าหน้าที่พยายามให้การช่วยเหลือด้วยการปั๊มหัวใจมาตลอดทาง แพทย์พยายามให้การช่วยเหลืออย่างเต็มที่ แต่สุดยื้อชีวิต จนถึงเวลาประมาณ 20.40 น จึงแจ้งกับญาติว่า นายพรศักดิ์ เสียชีวิตแล้ว
ขณะเดียวกันแค่ช่วงข้ามคืน วงการเพลงของไทยก็ต้องมาสูญเสียนักร้องเสียงระดับคุณภาพไปอีกคน อ๊อด คีรีบูน หรือ อ๊อด รณชัย ถมยาปริวัตน์ ที่เสียชีวิตในช่วงกลางดึกของวันที่ 16 ตุลาคม หลังป่วยเป็นมะเร็งสมองและรักษามาหลายปีแล้ว จากนั้นแฟนเพลง และคนในวงการบันเทิงได้โพสต์ไว้อาลัยอย่างต่อเนื่อง นับว่าเป็นการสูญเสียนักร้องเสียงหวาน ไอดอลของศิลปินหลายคน ในยุคนี้ ท่ามกลางความตกใจของแฟน ๆ อย่างมาก
วันเดียวกัน นายบรูซ แกสตัน นักดนตรีชื่อดังผู้ก่อตั้งวงดนตรี “ฟองน้ำ”  เช่นเดียวกับ จิ๋ว ประจักษ์ศิลป์ มือเบสวง อิสซึ่น ได้เสียชีวิตลงแล้ว ด้วยโรคมะเร็ง  และ “ชาลี เชิญยิ้ม” ได้เสียชีวิตลงหลังจากรักษาอาการป่วยอยู่ที่จ.สงขลา ซึ่งทั้งหมดเสียชีวิตในวันที่ 16 ตุลาคม ท่ามกลางความเสียใจและคนในแวดวงบันเทิงมากมาย

ล่าสุด วันที่ 20 ตค. ถือเป็นอีกหนึ่งเรื่องเศร้าของวงการ หลังยูทูปเบอร์ชื่อดัง “เบิร์ด กมล สุขแพทย์” พิธีกรรายการดัง “เฮฮา ภาษาตุ๊ด” หรือเป็นที่รู้จักกันในแวดวงของกลุ่มนางงาม ในนามของ “เบิร์ด อาร์ยูโชว์” ซึ่งได้เสียชีวิตลงเนื่องจากติดเชื้อโควิด-19 โดยมีแฟนๆ ต่างเข้ามาร่วมอาลัยกับการจากไปของพิธีกรเบิร์ดกันมากมาย

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube