fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

อยู่ดีๆกลายเป็นจำเลย! “ประจักษ์ชัย” โดนฟ้องหมิ่น 20 ล้าน หลังช่วย “เอ๋ มิรา”

Featured Image

อยู่ดีๆกลายเป็นจำเลย! “ประจักษ์ชัย ไหทองคำ” โดนฟ้องหมิ่น 20 ล้าน  หลังช่วย “เอ๋ มิรา” ลั่นต่อไปยั้งมือไม่ได้เเล้ว

 

เรียกว่าเป็นดราม่าที่ดูเหมือนจะไม่มีวันจบง่ายๆ จากกรณีที่ เอ๋ มิรา โดนอดีตสามี ครูไพบูลย์ แสงเดือน ฟ้องหมิ่นประมาท หลังไปออกรายการโหนกระแส พร้อมเรียกเงิน 1 ล้านบาท ต่อมา นายห้างประจักษ์ชัย ไหทองคำ ได้ยื่นมือเข้ามาช่วย พร้อมจัดหาทนายสู้คดี  จนกลายเป็นประเด็นร้อนที่คนในโลกออนไลน์ให้ความสนใจมาอย่างต่อเนื่อง

ล่าสุดมีประเด็นมาให้ชาวเน็ตตามต่ออีกแล้วหลัง นายห้างไหทองคำ ออกมาโพสต์ข้อความเช้าวันนี้ (21 ต.ค. 64. ) โดยมีเนื้อหาว่า ตื่นมาวันนี้โชคดีนักหนา โดนฟ้องหมิ่นประมาท20ล้าน กลายเป็นจำเลยพร้อมกันกับเสี่ยเบิร์ดเเละป๋าเทพ ช่วยเอ๋ มิรา ครั้งนี้จึงเดิมพันสูงมาก (คนๆนี้แถ ดันทะทุรังจริงว่ะ)

นอกจากนี้เจ้าตัวยังโพสต์ภาพหมายศาลใต้คอมเมนต์ด้วย ด้าน เอ๋ มิรา โผล่คอมเมนต์ “อาจารย์คะ หนูขอโทษเด้อค่ะ”

ต่อมา นายห้างประจักษ์ชัย ยังได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊คอีกว่า  ” #จำเลยที่ศาลจังหวัดเลย -เอ๋ มิรา เรา3คนตกลงร่วมกัน จะสร้างงานเเละต่อยอด ให้เอ๋ มิรา มีงาน มีอาชีพ มีรายได้หลังจากมีกระเเสไปออกรายการดังมา….ให้กำลังใจ ให้คำแนะนำ และปกป้องน้องเอ๋ …วันนี้พวกเราทั้ง4คน กลายเป็นจำเลย ด้วยกันเรียบร้อย ….ที่ผ่านมาเรายั้งใจ ยั้งมือมาตลอด คิดหน้าคิดหลัง จะให้เอ๋ ฟ้องดีไม่ฟ้องดี สงสารคำว่า”ลูก คำว่าคนเคยรักกัน “เรามันคนนอก เขาดีกัน..เราจะเป็นหมาหัวเน่า….แต่วันนี้คงยั้งมือ ไม่ได้เเล้ว …น้องเอ๋ เสี่ยเบิร์ด ป๋าเทพ ทำใจให้สบาย …นะครับ”

ขณะที่แฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจบอกให้สู้ๆเป็นจำนวนมาก

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube