fbpx
Home
|
ข่าว

“นริศ”รับ ส.ส.ใต้คุย”จุรินทร์”ราบรื่นหวังทวงคืนพื้นที่

Featured Image
“นริศ”รับ ส.ส.ใต้ คุย”จุรินทร์”ราบรื่น หวังทวงคืนพื้นที่ พร้อมสนับสนุนหัวหน้าพรรคเป็นนายกฯ

 

นายนริศ ขำนุรักษ์ ส.ส.พัทลุง พรรคประชาธิปัตย์ เปิดเผยผลการหารือของ ส.ส.ภาคใต้พรรคประชาธิปัตย์ กับนายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคฯ ที่จังหวัดพัทลุงเมื่อคืนนี้ (20 ต.ค.) ว่า บรรยากาศเป็นไปด้วยดี ส.ส.ภาคใต้ของพรรคฯ มีความมุ่งมั่นสนับสนุนพรรค และมีประเด็นเห็นพ้องร่วมกัน ทั้งการขอให้พรรคจัดทำ และปรับปรุงนโยบายแก้ปัญหาภาคใต้โดยเร็ว โดยจะมีการเปิดเวทีรับฟังความเห็น 3 เวที คือ ภาคใต้ตอนบน ภาคใต้ตอนกลาง และภาคใต้ตอนล่าง ทั้งนี้ ส.ส.ภาคใต้ของพรรคฯในปัจจุบันมี 22 คน จะทวงคืน ส.ส.ของพรรคกลับมาให้ได้มากที่สุด และมั่นใจว่า ในการเลือกตั้งครั้งถัดไป พรรคจะได้ ส.ส.มากกว่าเดิม พร้อมสนับสนุนหัวหน้าพรรคให้เป็นนายกรัฐมนตรี โดยจะผลักดันอย่างสุดความสามารถ

ส่วนกรณีที่ ป.ป.ช.มีมติชี้ 2 ส.ส.พรรคภูมิใจไทย ทั้งนายภูมิศิษฏ์ คงมี ส.ส.พัทลุง เขต 1 และนายฉลอง เทอดวีระพงศ์ ส.ส.พัทลุง เขต 2 จากกรณีให้ผู้อื่นเสียบบัตรแทนในการประชุมสภาผู้แทนราษฎร ให้ศาลฎีกาแผนกคดีอาญาของผู้ดำรงตำแหน่งทางการเมืองพิพากษานั้น ยืนยัน พรรคได้มีการเตรียมความพร้อมสำหรับการเลือกตั้งไว้แล้ว ทั้งกรณีเกิดการเลือกตั้งซ่อม และการเลือกตั้งทั่วไป เช่น เขต 1 มีนางสาวสุพัชรี ธรรมเพชร อดีต ส.ส.พัทลุง โดยมั่นใจว่า จากความนิยมของพรรคอย่างยาวนานจะสามารถทำให้พรรคทวงคืนเก้าอี้ ส.ส.กลับมาได้ทั้ง 3 เขต

ขณะที่ นายอะห์มัด อิสัน ประธานกรรมการอิสลามประจำจังหวัดพัทลุง พร้อมสนับสนุนพรรคประชาธิปัตย์ เพราะเป็นพรรคเก่าแก่ ที่ครองใจชาวปักษ์ใต้ และ ส.ส.ของพรรคก็ให้ความสำคัญกับทุกศาสนา ประชาชนให้ความให้วางใจในการทำหน้าที่

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube