fbpx
Home
|
ข่าว

นักเรียน2 พันคนฉีดวัคซีนไฟเซอร์รร.เตรียมอุดมฯรัชดา

Featured Image
นักเรียน2 พันคน ฉีดวัคซีนไฟเซอร์  โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาพัฒนาการรัชดา คึกคัก บางส่วนรับกังวลผลข้างเคียง

บรรยากาศการ ฉีดวัคซีนไฟเซอร์ ให้กับเด็กนักเรียนอายุ 12-18 ปี ที่โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาพัฒนาการรัชดา ซึ่งมีการเริ่มฉีดตั้งแต่เวลา 08.00-18.00 น. ของวันนี้ ซึ่งจะมีการฉีดให้กับนักเรียนในโรงเรียนจำนวนประมาณ 2,000 คน โดยมีการฉีด กันบริเวณหอประชุมโรงเรียน

ซึ่งล่าสุดตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมามีผู้ปกครองพาบุตรหลาน และนักเรียนเข้ารับการฉีดวัคซีนอย่างต่อเนื่อง ซึ่งบรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก บริเวณด้านหน้าโรงเรียนมีผู้ปกครองและเด็กนักเรียนยืนรอบริเวณหน้าโรงเรียนกัน ซึ่งจากการสอบถามนักเรียนก่อนที่จะเข้ารับการฉีดวัคซีนก็มีความกังวลเล็กน้อยแต่ก็อยากฉีด รวมถึงนักเรียนอีกหนึ่งคนที่ได้รับการฉีดวัคซีนแล้ว ระบุว่า รู้สึกกังวลถึงผลข้างเคียงหลังฉีดวัคซีนเช่นเดียวกัน

ทั้งนี้การเข้ารับการฉีดวัคซีนนักเรียนจะต้องนำบัตรประชาชน หรือบัตรนักเรียน,นำแบบยินยอมที่ผู้ปกครองลงนาม, นำแบบประเมินที่ผู้ปกครองลงนามและใบคัดกรองของโรงพยาบาลเด็ก มาด้วยเพื่อยืนยันก่อนการเข้ารับการฉีดวัคซีน รวมถึงนักเรียนจะต้องนำปากกามาเองด้วยเพื่อลดการสัมผัสสิ่งของกัน โดยบริเวณด้านในโรงเรียนไม่ให้ผู้ปกครองหรือคนนอกเข้าไปในพื้นที่โรงเรียนเด็ดขาดเนื่องจากไม่ให้มีความแออัดในพื้นที่โรงเรียน และพื้นที่โรงเรียนมีจำกัด

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube