fbpx
Home
|
อาชญากรรม

ผู้ว่าฯอัศวิน รุด มอบถุงยังชีพชุมชนสามเหลี่ยมดินแดง

Featured Image
ผู้ว่าฯอัศวิน มอบถุงยังชีพให้ชาวชุมชนย่านสามเหลี่ยมดินแดงสู้โควิด-19และเดือดร้อนจากการชุมนุม ชี้ เห็นต่างได้แต่ไม่ใช่แตกแยก

พล.ต.อ.อัศวิน ขวัญเมือง ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ลงพื้นที่มอบถุงยังชีพให้กับประชาชนย่านสามเหลี่ยมดินแดงที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) และความเดือดร้อนจากความคิดเห็นที่แตกแยกทางการเมือง ณ บริเวณลานหน้าอาคารกีฬาเวสน์ 2 ศูนย์เยาวชนกรุงเทพมหานคร (ไทย – ญี่ปุ่น) โดยเป็นประชาชนชุมชนเคหะชุมชนดินแดง 1 แฟลต 21 – 32 จำนวน 452 ราย และผู้อาศัยในแฟลต ช. 7 และ ช. 8 จำนวน 338 ราย รวม 790 ครอบครัว ซึ่งมีที่พักอาศัยอยู่ย่าน สามเหลี่ยมดินแดง โดยเฉพาะผู้สูงอายุ เด็กเล็ก ผู้ป่วยติดเตียง และผู้ที่ไม่มีรายได้ ซึ่งกลุ่มคนเหล่านี้จะต้องได้รับการช่วยเหลือเยียวยาจากหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง

 

 

ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร กล่าวว่า กทม. ยังได้แก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนของประชาชนไม่ว่าจะเป็นถนนหรือทางเท้าชำรุด ไฟฟ้าส่องสว่างชำรุด สาธารณูปโภค น้ำท่วมขังในพื้นที่ เหตุเดือดร้อนรำคาญต่าง ๆรวมถึงประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากประชาชนบางส่วนที่ยังมีความคิดเห็นไม่ตรงกัน และมีการออกมาชุมนุมบริเวณแยกดินแดงสร้างความเดือดร้อนให้กับประชาชนในพื้นที่ เป็นต้น โดยให้สำนักงานเขตประสานกับหน่วยงานต่าง ๆ เพื่อแก้ไขปัญหาทุกเรื่องที่ได้รับแจ้งจากประชาชน เพื่อให้ประชาชนที่อยู่อาศัยในชุมชนดินแดงทุกคนมีคุณภาพชีวิตที่ดี และห่างไกลจากโรคโควิด-19 และพยายามเร่งทำความเข้าใจกับประชาชนที่มีความคิดเห็นที่แตกต่างกันโดยมองว่าเห็นต่างได้แต่ไม่ใช่แตกแยก

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube