fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

หวิดสิ้นชื่อ! ไนท์ ธนสร ติดโควิดปอดทะลุ สั่งเสียแล้ว จากนี้ตายได้ทุกเมื่อ

Featured Image

นักแสดงหนุ่ม ไนท์ ธนสร เลิศลาภวรางกูล  หัวเรือใหญ่เอ็นดูเอ็นเตอร์เทนเมนท์ ติดโควิดอาการหนัก ปอดทะลุเกือบตาย พักรักษาตัว 45 วัน หวิดสิ้นชื่อ ต่อจากนี้ปลงกับชีวิต อาจตายได้ทุกเวลา เจ้าตัวเปิดเผยว่า

“ตอนนี้เพิ่งออกจากโรงพยาบาลบำรุงราษฎร์พักรักษาตัว45วันอาการหนักมากหนักว่าคุณณวัฒน์ของผมเชื้อลงปอดจนถึงขั้นปอดทะลุต้องให้อ๊อกซิเจนตลอดทุกวันนี้ผมเวลานอนก็ต้องใช้อ๊อกซิเจนช่วยเพราะมันสามารถตายได้ทุกเวลาทรมานมากช่วงนี้ผมต้องเข้าไปโรงพยาบาลบ่อยตามหมอนัดเพราะเป็นโรคหลายอย่างที่ตามมาหลังหายโควิดต้องค่อยๆตรวจอาการตลอดค่อยๆบำบัดทีละจุดบอกเลยว่าคนที่กำลังจะตายหรือเกือบตายเพราะโควิดมันทรมานมากๆมันหายใจไม่ออกเหนื่อยมากกินไม่ได้ลิ้นก็ไม่มีรสขาติกลิ่นก็ไม่ได้หลงๆลืมๆเวียนหัวนอนก็ไม่หลับมันเปลี่ยนเป็นคนละคนเลยตอนนี้“

ติดมาจากไหน?

“จากฝนเลยครับคือโดนฝนแล้วก็ตัวร้อนเป็นไข้ไม่สบายอยู่บ้านเกือบ7วันจนอาการหนักหายใจไม่ออกผมปรึกษาคุณหมอที่สนิทหมอบอกต้องรีบไปโรงพยาบาลด่วนจากนั้นผมจึงทราบว่าติดโควิดซึ่งก่อนหน้านี้ผมเก็บตัวอยู่แต่ในบ้านไม่ได้ออกไปไหนเพราะฉะนั้นจะไปติดโควิดจากที่ไหนหรือที่อื่นเป็นไปไม่ได้แล้วพอดีฝนตกผมออกไปนอกบ้านไปซื้อของกินนั่นแหละติดเลยติดจากฝนนี่แหละ”

เหมือนตายแล้วเกิดใหม่?

“เหมือนเกิดใหม่จริงๆเพราะตอนนั้นคิดว่าตัวเองตายแน่แล้วโทนไปลาทุกคนแล้วอาการหนักขนาดนี้เคยดูแต่ข่าวว่าคนติดโควิดแล้วเชื้อลงปอดอาการมันจะหนักเราก็ไม่รู้เน่อขนาดผมไม่สูบบุหรี่ทานเหล้านะยังไม่คิดว่าอาการหนักยังไงและไม่คิดว่าโดนกับตัวเองหนักจริงๆทรมานมากๆครับ”

หมดค่ารักษาไปเท่าไหร่?

“สำหรับผมก็ถือว่าเยอะครับรักษาตัวที่โรงพยาบาลบำรุงราษฏร์บริการดีดูแลดีเป็นเรื่องธรรมดาอยู่แล้วครับและทีมแพทย์เก่งมากดูแลดีมากๆครับผมชมจริงๆเลยทั้งๆที่ยารักษาตอนนั้นก็หายากด้วยนะแต่ทางโรงพยาบาลก็หามาจนได้”

ถ้าไม่รวยคงตายไปแล้วมั้ง?

“ผมคงไม่รวยขนาดนั้นครับโรคนี้มันไม่เลือกคนรวยหรือคนจนหรอกครับมันสามารถเป็นได้ทุกคนขนาดผมดูแลตัวเองดีมากๆเลยนะยังติดได้เลยดังนั้นทุกๆคนต้องระวังตัวกันให้มากๆครับผมบอกเลยทรมานมากๆในเวลาทีเป็นและหลังจากหายโควิดอาการต่อเนื่องไม่ต่ำกว่า6เดือนถึง2ปีแน่”

ปลงกับชีวิต?

“ปลงมากเพราะตอนนี้อาการยังไม่ดีขึ้นเลยเพียงแต่ตอนนี้หมอบอกว่าเราสามารถออกไปทำงานได้แล้วแต่ห้ามหนักเพราะโควิดเชื้อมันตายแล้วแต่อาการของปอดต้องค่อยๆรักษากันไปตอนนี้ขนาดพูดยังเหนื่อยเลยตอนนี้ปลงกับชีวิตมากอยากบวชเลยด้วยซ้ำรักโลภโกรธหลงหายหมด

เงินทองผมมองว่านอกกายละตอนนี้อยากทำบุญเยอะๆอยากทำความดีอยากช่วยเหลือคนอยากช่วยคนมี่กำลังเดือดร้อนอยากช่วยคนที่มีผลกระทบจากโควิดและคนที่ติดโควิดเท่าที่ผมจะช่วยได้ครับ” ไนท์ธนสรกล่าว

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube