fbpx
Home
|
ข่าว

“ธรรมนัส”ลงพื้นนนทบุรีช่วยปชช.เดือดร้อนน้ำท่วม

Featured Image
“ธรรมนัส”ลงพื้นที่ชุมชนวัดแจ้งศิริสัมพันธ์ ช่วยประชาชนเดือดร้อนน้ำท่วม ขอคนไทยรักกัน เห็นใจซึ่งกันและกัน คนที่มีมากแบ่งปันคนมีน้อย

ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า อดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ในฐานะเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ พร้อมกับนางเจริญ เรี่ยวแรง ส.ส.เขต 1 นนทบุรี พรรคพลังประชารัฐ ลงพื้นที่ชุมชนวัดแจ้งศิริสัมพันธ์ ตำบลบางกระสอ อำเภอเมือง จังหวัดนนทบุรี ที่เป็นหนึ่งในพื้นที่ริมแม่น้ำเจ้าพระยาที่ชาวชุมชนได้รับผลกระทบจากน้ำท่วม ซึ่งแต่ละวันจะมีช่วงเวลาน้ำขึ้น-น้ำลง โดยนำสิ่งของอุปโภคบริโภคมามอบให้ชาวชุมชน 150 หลังคาเรือน ร.อ.ธรรมนัส กล่าวว่ารับข้อสั่งการจากพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ให้ลงพื้นที่ดูปัญหาประชาชนเรื่องน้ำท่วม เพื่อเตรียมประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องดูแลแก้ไขปัญหาช่วยเหลือประชาชน

ได้ลงพื้นที่ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมในหลายจังหวัด ทั้งพระนครศรีอยุธยา ลพบุรี สระบุรี ขอนแก่น โดยยอมรับน้ำมาไวไปไว และส่งผลกระทบต่อประชาชนแต่หลังจากนี้เชื่อว่าสถานการณ์จะคลี่คลายและประชาชนจะได้รับการเยียวยา และเชื่อว่าปัญหาทุกอย่างไม่ว่าน้ำท่วม หรือ โควิด-19 จะผ่านพ้นด้วยกัน หากคนไทยรักกันเห็นใจซึ่งกันและกัน คนที่มีมากแบ่งปันคนมีน้อยสังคมจะอยู่รอดด้วยกัน ก่อนจะขอให้ทุกคนผ่านพ้นสถานการณ์นี้ไปด้วยกัน ขอให้บุญรักษาเทวดาคุ้มครอง สำหรับพื้นที่นนทบุรีที่ลงพื้นที่น้ำท่วมวันนี้เป็นพื้นที่เขตเลือกตั้งที่ 1 ซึ่งมีนางเจริญ เรี่ยวแรง ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ เป็นผู้แทนราษฎรเขตเลือกตั้งนี้

 

 

“ธรรมนัส”ขออย่ามองลงพื้นที่เป็นการเมือง ยันไม่แข่งขันกับนายกฯ ย้ำไม่มีสัญญาณการยุบสภา

ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า เลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงการลงพื้นที่ในทุกๆครั้งจะ มีวันเวลาที่ตรงกับการลงพื้นที่ของพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม จนถูกมองว่าเป็นการทับไลน์หรือไม่ ว่าถ้าทำใจให้เป็นกลางไม่มีเรื่องการเมืองก็ถือเป็นเรื่องการบ้านที่ทุกภาคส่วนทั้งฝ่ายค้านฝ่ายรัฐบาลต้องช่วยกัน ช่วยเหลือประชาชนที่ประสบปัญหาและผลกระทบจากน้ำท่วม เราต้องมองข้ามเรื่องของการเมืองเพราะเรื่องนี้เป็นเรื่องของความเดือดร้อนของประชาชน และส่วนตัวก็ลงพื้นที่ทุกๆวันอยู่แล้วหากว่าไม่ติดภารกิจอย่างอื่น

ส่วนหลายคนมองว่าเป็นการแข่งขันในการลงทุนที่กับพล.อ.ประยุทธ์ ยืนยันว่าไม่มีเรื่องของการเมืองเป็นเพียงการช่วยเหลือประชาชน ลงพื้นที่ก็ทำในนามเลขาพรรคพลังประชารัฐและในฐานะส.ส. ที่เป็นตัวแทนของประชาชน ดังนั้นเวลาเดินไปที่ไหนก็จะเดินไปในนามพรรค ย้ำว่าไม่ได้มองในเรื่องอื่นเลยและสิ่งที่ทำทุกอย่างเป็นนโยบายที่หัวหน้าพรรคได้มอบหมาย ว่าต้องลงไปพบปะประชาชนให้เยอะที่สุดเพื่อที่จะนำปัญหาต่างๆกับไปเรียนหัวหน้าพรรค ซึ่งเป็นเรื่องที่ถูกสั่งการมา ซึ่งสถานการณ์ปัจจุบันที่ พรรคการเมืองลงพื้นที่มากขึ้นนั้นเป็นเรื่องธรรมดาที่พรรคการเมืองและนักการเมืองจะลงพื้นที่ช่วยเหลือประชาชนมากขึ้นรวมถึงมีการเปิดตัวผู้สมัคร ส.ส. และแคนดิเดตนายก เพราะว่าเป็นปีที่สามในการทำงานของรัฐบาล ถือเป็นเรื่องปกติยังไม่มีสัญญาณการยุบสภาแต่อย่างใด

 

“ธรรมนัส” ยันพปชร.พร้อมจัดทำไพรมารี่โหวต มั่นใจได้ส.ส.เกิน 150 ที่นั่ง ไม่รู้ “ศรัณย์วุฒิ “ไปสังกัดพรรคไหน

ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า เลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ ยังได้กล่าวถึงความพร้อมในการเตรียมการเลือกตั้ง เนื่องจากมีหลายพรรคการเมืองเริ่มที่จะลงพื้นที่ว่าที่ผ่านมาจะเห็นว่าลงพื้นที่และมีการประชุมสมาชิกพรรคในการสรรหาคัดเลือกตัวแทนเขตแต่ละภูมิภาคซึ่งเป็นสิ่งที่ทำต่อเนื่องมาโดยตลอด ไม่ใช่ว่าจะเป็นสัญญาณที่จะบอกถึงการยุบสภา แต่คือธรรมชาติของการเมือง ส่วนการเตรียมความพร้อมจัดทำไพรมารี่โหวตพรรคพลังประชารัฐมีความพร้อมเกือบ 100 % แล้ว โดยการคัดเลือกตัวแทนผู้สมัครนั้นก็จะเป็นของแกนนำในแต่ละจังหวัดที่จะดำเนินการ

ส่วนบทบาทสำคัญในการคัดเลือกผู้สมัครนั้นได้ทำด้วยตนเองหรือไม่ ร.อ.ธรรมนัส ตอบว่า ในการตัดสินใจไม่สามารถที่จะตัดสินใจโดยพละการได้เพราะจะนำไปสู่ในเรื่องของการครอบงำพรรค ทุกอย่างจะต้องมาจากสมาชิกและการตัดสินใจของกรรมการบริหารพรรคเพื่อนำไปเสนอต่อหัวหน้าพรรคพร้อมยืนยันว่าการเลือกตั้งครั้งต่อไปพรรคพลังประชารัฐ จะสามารถคว้าเก้าอี้ได้มากกว่า 150 ที่นั่งในสภาฯอย่างแน่นอน

พร้อมกันนี้ ร.อ.ธรรมนัส กล่าวถึงการย้ายพรรคของ นายศรัณย์วุฒิ ศรัณย์เกต อดีต ส.ส.พรรคเพื่อไทย ว่ายังไม่ทราบว่าจะไปสังกัดพรรคไหน

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube