fbpx
Home
|
ข่าว

“ธนวัฒน์” ชี้มั่นใจขี้นหลังร่วมทัพเลสเตอร์ ครบ 1ปี

Featured Image
ธนวัฒน์ ซึ้งจิตถาวร ชี้เล่นด้วยความมั่นใจขึ้น หลังร่วมทัพเลสเตอร์ ครบ 1ปี พร้อมชอบคุณกำฃังใจจากแฟนบอลชาวไทย

ความเคลื่อนไหวของ “เจ้ากัน” ธนวัฒน์ ซึ้งจิตถาวร มิดฟิลด์ดาวรุ่งชาวไทย วัย 21 ปี ของ “ทัพจิ้งจอกสยาม” เลสเตอร์ ซิตี้ ทีมในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ หลังลงเล่นให้กับเลสเตอร์ ซิตี้ ครบ 1 ปีไปเมื่อวันที่ 20 กันยายน ที่ผ่านมา

พร้อมลงเล่นให้กับเลสเตอร์ ซิตี้ ชุดเล็กไปแล้ว รวม 22 นัดจากทุกรายการ ทำไป 6 ประตูกับอีก 2 แอสซิสต์ และยังลงอุ่นเครื่องกับทีมชุดใหญ่ในช่วงพรีซีซั่นไปแล้ว 2 เกม แต่โชคร้ายที่มีปัญหาบาดเจ็บที่ข้อเท้าจนทำให้ต้องพักไปหลายสัปดาห์

โดย เจ้ากัน” ธนวัฒน์ กล่าวหลังอยู่กับเลสเตอร์ ซิตี้ ครบ 1ปี ว่า“ผมอยู่ที่นี่มาครบปีแล้ว ตอนนี้ผมมีความสุขมาก ๆ ผมลงเล่นด้วยความมั่นใจที่มากขึ้นกว่าเมื่อก่อน แต่แน่นอนว่า ผมจะต้องเรียนรู้เรื่องอื่น ๆ มากขึ้นด้วย”

เจ้ากัน ยังมีประสบการณ์ในการได้ลงซ้อมกับผู้เล่นชุดใหญ่ เคียงข้างนักเตะอย่าง เจมี่ วาร์ดี้ และ ยูริ ติเลอม็องส์ ซึ่งการลงซ้อมกับสุดยอดนักเตะเหล่านี้ทำให้ ธนวัฒน์ ได้เรียนรู้ได้ประสบการณ์เพิ่มขึ้นมากมาย ทั้งในสนามและนอกสนาม

สุดท้าย เจ้า “กัน” ธนวัฒน์ ซึ้งจิตถาวร ยังได้กล่าวขอบคุณกำลังใจจากแฟนบอลชาวไทยทุกคนที่คอย สนับสนุนมาโดยตลอด

“ผมขอขอบคุณสำหรับการสนับสนุนของแฟนบอลชาวไทยทุกคน ขอบคุณความรักและกำลังใจที่ส่งมาให้ผมเสมอ ผมหวังว่า ผมจะทำให้ทุกคนภูมิใจในตัวผมให้ได้ครับ” ธนวัฒน์ กล่าวทิ้งท้าย

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube