fbpx
Home
|
ภูมิภาค

ตร.หาดใหญ่ยึดยาบ้าอื้อถูกวางไว้ในพงหญ้า

Featured Image
ตร.หาดใหญ่ยึดยาบ้าจำนวน 470,000 เม็ดมูลค่ากว่า14 ล้านบาทถูกนำมาวางไว้ในพงหญ้าริมถนนคึกฤทธิ์ ต.คลองแห

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเมื่อคืนนี้ตำรวจชุดสืบสวนสภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ร่วมกับตำรวจชุดปราบปรามยาเสพติด สภ.หาดใหญ่ หรือชุดตะวัน นำโดย พ.ต.ท.จิรศักดิ์ ฉวีนิล รอง ผกก.สส.ฯ ,พ.ต.ท.อนุรักษ์ กลางณรงค์ สว.สส.ฯ,ร.ต.ต.ศักดาวุฒิ พิทักษ์วงศ์ รอง สว.ฯ หัวหน้าชุดตะวันได้ตรวจยึดยาบ้าจำนวน 470,000 มูลค่ากว่า 14 ล้านบาท ใส่อยู่ในกระสอบ3 กระสอบ และใช้ชุดที่ผู้หญิงมุสลิมสวมใส่ปิดทับเอาไว้

และถูกนำมาวางไว้ในพงหญ้าริมถนนคึกฤทธิ์ หมู่1 ต.คลองแห อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ซึ่งเป็นเส้นทางลัดเข้าออกอ.หาดใหญ่ แต่หลังจากเจ้าหน้าที่ได้วางกำลังซุ่มรออยู่ในบริเวณดังกล่าวเพื่อดูว่ามีใครเข้ามารับยาบ้าหรือมีพฤติกรรมต้องสงสัยเข้ามาบริเวณจุดเกิดเหตุหรือไม่ ก็ไม่พบความผิดปกติหรือมีใครเข้ามาในบริเวณดังกล่าวจึงได้ตรวจยึดเอาไว้

 

 

โดยการตรวจยึดยาบ้าล็อตนี้ซึ่งเป็นลอตใหญ่อีกลอตหนึ่งในพื้นที่อ.หาดใหญ่ เจ้าหน้าที่ได้รับรายงานจากสายลับว่าจะมีพ่อค้ายาเสพติดนำยาบ้าจำนวนมากมาส่งให้ลูกค้า โดยนัดส่งมอบของกันที่ริมถนนคึกฤทธิ์ ม.1 ต.คลองแห อ.หาดใหญ่ จ.สงขลาจึงวางแผนส่งเจ้าหน้าที่แฝงตัวเข้าไปสังเกตการณ์ในบริการดังกล่าวแต่ก็ไม่พบตัวคนที่นำมาส่งหรือมารับของโดยคาดว่าน่าจะไหวตัวทันจึงยอมทิ้งยาบ้าเอาไว้ มีเพียงยาบ้าจำนวน 470,000 เม็ด แบ่งบรรจุใส่กระสอบ จำนวน 3 กระสอบ วางไว้ในพงหญ้า

และหลังจากนี้จะเร่งตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดเส้นทางเข้าออกมาถนนคึกฤทธิ์และพื้นที่ใกล้เคียงเพื่อหารถต้องสงสัยที่ขนยาบ้ามาทิ้งไว้รวมทั้งประสานเจ้าหน้าที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 9 มาตรวจลายนิ้วมือแฝงบนห่อยาบ้าเพื่อเป็นหลักฐานในการหาเบาะแสติดตามจับกุมเครือข่ายค้ายาบ้ากลุ่มนี้ต่อไป

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube