fbpx
Home
|
คลิปข่าวทั่วไป

ต้องคิดคุก! “เสี่ยโบ๊ท” แฉคนบงการ “ฟ้าวันใหม่” ล้มมวย

ภายหลังจาก ศึกมวยมันส์วันศุกร์ วันที่ 8 ต.ค. ที่ผ่านมา ณ เวทีมวยชั่วคราวลานกีฬา อบจ.บุรีรัมย์ จ.บุรีรัมย์ ในคู่ที่ 2 ระหว่าง หลานย่าโม ว.วัฒนะ พบกับ ฟ้าวันใหม่ ช.ไทยเศรษฐ์ ก่อนเป็น หลานย่าโม ที่ชนะน็อก ไปได้ในยกที่ 4

ซึ่งหลังการชก “เสี่ยโบ๊ท” ณัฐเดช วชิรรัตนวงศ์ โปรโมเตอร์ศึกมวยดังกล่าว ได้กลิ่นไม่ดีถึง ฟ้าวันใหม่ ช.ไทยเศรษฐ์ ล้มมวย พร้อมนำตัวไปสอบสวนทันที ในตอนแรกเจ้าตัวปฏิเสธ ก่อนมายอมรับภายหลัง ว่ามีการว่าจ้างในล้มมวยจริง จาก เสี่ยเจ้าของฟาร์มควายสวยงาม ในจ.นครนายก พร้อมยังเคยเป็นหัวหน้าคณะนักมวยเก่า

 

 

“เสี่ยโบ๊ท” ณัฐเดช ยังมีการไลฟ์เฟซบุ๊ก ส่วนตัวเปิดเผยถึงการล้มมวยของ ฟ้าวันใหม่ ที่อ้างว่า มีเสี่ยเจ้าของฟาร์มควาย มาติดต่อจ้างวานให้ ฟ้าวันใหม่ ล้มมวยใน ในราคา 500,000 บาท โดยให้แกล้งแพ้น็อกในยกที่4 ซึ่งก่อนการชกมีการโอนค่ามัดจำมาจำนวน 30,000 บาท ผ่านบัญชีพี่เขย และยังมีการขู่ทำร้ายหากนำเรื่องดังกล่าวไปบอกผู้อื่น หรือบิดไม่ล้มมวยให้

จากนั้นเงินจำนวนที่เหลือ 470,000 บาท จะนำมาให้ภายหลัง ทว่าหลังการชก ทางทีมงานปิดข่าวล้มมวย เพื่อจะจับตัว ผู้จ้างวาน โดยให้ ฟ้าวันใหม่ ติดต่อไปเพื่อขอรับเงินจำนวนที่เหลือ แต่ติดต่อไม่ได้ จึงทำให้ทีมงานมวยมันส์วันศุกร์ ได้นำตัวฟ้าวันใหม่ ไปแจ้งความ พร้อมให้ปากคำกับตำรวจ เป็นที่เรียบร้อยอย่าง เสี่ยโบ๊ท ประกาศชัดจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุดกับผู้เกี่ยวข้องกับการล้มมวยครั้งนี้ ทั้งหมดตาม พรบ.มวย

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube