fbpx
Home
|
ข่าว

ดีแทคส่งมอบ iPhone 13 ถึงมือลูกค้าชาวไทย

Featured Image

บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือดีแทค จัดกิจกรรมส่งมอบ iPhone 13 Pro, iPhone 13 Pro Max, iPhone 13 และ iPhone 13 mini ใหม่ ให้ลูกค้ากลุ่มแรกในไทยได้สัมผัส iPhone รุ่นล่าสุดก่อนใคร นำโดยคาราวานทีมงานส่งเครื่องให้ถึงมือลูกค้าที่บ้านอย่างปลอดภัย และรวดเร็วตรงเวลานัดหมาย พร้อมจัดทีมพนักงานให้บริการที่ศูนย์บริการดีแทคทั่วประเทศอย่างเต็มกำลัง ให้เพียงพอรองรับลูกค้าที่เข้ามารับเครื่องใหม่ในวันแรกของการวางจำหน่ายอย่างคึกคักพร้อมคุมเข้มมาตรการเว้นระยะห่างอย่างปลอดภัย โดยยอดจอง iPhone 13 ในปีนี้ ได้รับการตอบรับจากแฟนๆ iPhone อย่างล้นหลาม

ไฮไลท์ของการส่งมอบ iPhone 13 ของดีแทคในปีนี้ คือการจัดขบวนคาราวานส่งมอบเครื่องให้ถึงมือลูกค้าที่บ้านอย่างปลอดภัย ในทุกพื้นที่ ทั้งในกรุงเทพ ปริมณฑล ต่างจังหวัด และพื้นที่ห่างไกล รวมถึงเกาะต่างๆทั่วประเทศ โดยออกสตาร์ทส่งมอบเครื่องตั้งแต่เช้าของวันที่ 8 ต.ค. ให้ถึงมือลูกค้าภายในเวลานัดหมายไม่เกิน 24 ชั่วโมง พร้อมกันนี้ยังการันตีราคาดีที่สุดพิเศษสำหรับลูกค้าดีแทค Platinum Blue Member ที่จะได้เป็นเจ้าของสุดยอด iPhone ด้วยส่วนลดค่าเครื่องเพิ่มเติมอีก 3,000 บาท

สำหรับการส่งมอบเครื่องให้ลูกค้าดีแทค Platinum Blue Member  5 ท่านแรกในกรุงเทพและปริมณฑลในวันนี้ ดีแทคได้ส่งทีมพนักงานและน้องตัวดี ไปร่วมแสดงความยินดีกับลูกค้าถึงบ้าน สร้างความตื่นเต้นดีใจให้กับลูกค้าที่ได้เป็นเจ้าของ iPhone 13 รุ่นใหม่ ด้วยบรรยากาศอบอุ่นและปลอดภัยภายใต้มาตรการป้องกันโควิด-19

และในวันเดียวกัน ตั้งแต่เวลา 10.00 น. ลูกค้าบางส่วนเดินทางมารับเครื่อง iPhone 13 เป็นวันแรก ท่ามกลางความตื่นเต้นของที่ได้เป็นเจ้าของสมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุดเป็นกลุ่มแรก บรรยากาศที่ศูนย์บริการดีแทค สาขาเซ็นทรัลเวิร์ดจึงเต็มไปด้วยความคึกคัก ซึ่งดีแทคได้จัดสรรคิวอย่างเป็นระเบียบ โดยคำนึงถึงความปลอดภัย ให้บริการลูกค้าตามมาตรการรักษาความปลอดภัยและสุขอนามัยที่ดีให้ปลอดภัยจากโควิด-19

ดีแทคขอแสดงความขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่ให้ความไว้วางใจอย่างดีกับดีแทคมาโดยตลอดและตอกย้ำความมุ่งมั่น ตั้งใจที่จะดูแล การบริการลูกค้าอย่างจริงใจและดีที่สุด ลูกค้าที่สนใจสามารถดูรายละเอียดราคาและแพ็กเกจราคาได้ที่ www.dtac.co.th ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ของ Apple ได้ที่ www.apple.com/th

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube