fbpx
Home
|
ภูมิภาค

7ชีวิตต้องทุกข์ซ้ำเติมหนักหลังไฟไหม้บ้านวอด

Featured Image
7 ชีวิตต้องทุกข์ซ้ำเติมหนัก หลังไฟไหม้บ้านวอด ทั้งที่บ้านยังมีน้ำท่วมมานานหลายวัน ผู้นำท้องถิ่น พระชาวบ้านเร่งช่วยเหลือเบื้องต้น

ตำรวจ สภ.โคกสำโรง ลพบุรี ได้รับแจ้งมีเหตุเพลิงไหม้ที่หลังซอยปั๊มแก๊ส อ.โคกสำโรง ลพบุรี จึงได้ประสานรถดับเพลิงเทศบาลโคกสำโรง และรถดับเพลิงกู้ภัยเคลื่อนที่เร็วของสมาคมกู้ภัยโคกสำโรงสงเคราะห์ รุดเดินทางไปยังจุดเกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุท้ายซอยมีน้ำท่วมขังประมาณ 10-15 ซม. พบเจ้าของบ้าน และชาวบ้านกำลังช่วยกันวิดน้ำที่ท่วมขังราด สาดเพื่อดับเพลิง แต่ไม่สามารถดับได้ เนื่องจากเปลวไฟโหมลุกไหม้อย่างรุนแรง รถดับเพลิงได้ทำการเข้าสกัดเพลิงได้ในเวลาต่อมา แต่ก็ทำให้บ้านจำนวน 2 หลังติดกันวอดไปกับกองเพลิง

จากการสอบสวนนางสาวลินดา อายุ 28 ปี ที่ยังตื่นตระหนกกับเหตุการณ์เล่าว่าบ้านทั้งสองหลังมีผู้อาศัยอยู่จำนวน 7 คน เด็ก 3 คน ตอนช่วงเกิดเหตุตนเองนอนอยู่กับลูก สามีทำกับข้าวหน้าบ้าน จู่ๆ ได้เกิดไฟลุกไหม้ที่กองเสื้อผ้าหลังบ้าน ซึ่งคาดว่าสิ่งของต่างๆ ที่ขนย้ายหนีน้ำทับถมสายไฟเก่าจนเกิดไฟฟ้าลัดวงจร ซึ่งต้องรอให้ทางเจ้าหน้าที่ตรวจสอบอีกครั้ง โชคดีที่ไม่มีใครได้รับอันตราย ซึ่งครอบครัวหนูยากจน หาเช้ากินค่ำ น้ำท่วมก็ยังหาที่ซุกหัวนอนกันยาก ไฟกับมาไหม้บ้านจนวอดวายอีก ไม่เหลืออะไรเลย ทั้งนี้ทาง คณะสงฆ์อำเภอโคกสำโรง สมาคมกู้ภัยโคกสำโรงและ ชาวบ้านได้นำสิ่งของ ที่นอน ของกิน ของใช้ที่จำเป็นไปมอบให้เพื่อบรรเทาทุกข์เป็นการชั่วคราว ก่อนที่จะแจ้งไปยังจังหวัดเพื่อเร่งช่วยเหลือ 7 ชีวิตนี้ต่อไป

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube