fbpx
Home
|
ข่าว

เอ็มพีกรุ๊ป เปิดตัวชุดตรวจ ATK Standard Q

Featured Image
เอ็มพีกรุ๊ป จับมือพันธมิตร เปิดตัวชุดตรวจ ATK Standard Q มาตรฐาน WHO ให้คนไทยเข้าถึงง่าย ในราคาจับต้องได้

คุณนทพร บุญบุบผา ประธานกรรมการบริหารบริษัท เอ็มพี กรุ๊ป (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยสำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ว่า บริษัท เอ็มพี กรุ๊ป (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำเข้าชุดตรวจ Antigen Test Kit (ATK) Standard Q COVID-19 Ag Home จากเกาหลีใต้ จากบริษัทผู้ผลิต SD Biosensor โดยผลิตภัณฑ์ได้คุณภาพมาตรฐานรับรองโดย WHO และได้รับการยอมรับจากโรงพยาบาลชั้นนำในประเทศไทย ใช้ตรวจหาเชื้อโควิด-19 บริษัทฯ ได้เล็งเห็นความสำคัญในการให้คนไทยได้ใช้ชุดตรวจที่มีคุณภาพความแม่นยำสูง ช่วยลดความผิดพลาดในการตรวจคัดกรองผู้ติดเชื้อ โดยเฉพาะในกลุ่มเสี่ยงที่ยังไม่มีหรือเพิ่งเริ่มมีอาการ โดยไม่ต้องเสี่ยงกับชุดตรวจที่ไม่ได้มาตรฐาน หรือนำเข้าไม่ถูกต้อง เพื่อให้ประชาชนไทยซื้อชุดตรวจ Standard Q COVID-19 Ag Home Test ได้ในราคาที่เข้าถึงได้ง่ายขึ้น

อีกทั้งทุกวันนี้การซื้อชุดตรวจ ATK เป็นเรื่องสำคัญ โดยเฉพาะคุณภาพมาตรฐาน เพราะหากชุดตรวจที่นำมาใช้ไม่ได้มาตรฐาน ก็อาจทำให้ผลการตรวจคลาดเคลื่อนได้ โดยชุดตรวจ STANDARD Q มีความเสถียร (Consistenc) และการออกแบบผลิตภัณฑ์ (Product Design) ที่ได้มาตรฐาน ที่สามารถใช้ได้ทุกประเทศ แม้ว่าจะมี อุณหภูมิ ความชื้น หรือความสามารถผู้ใช้ต่างกัน นอกจากนี้ยังได้รับการรับรองคุณภาพมาตรฐานจาก WHO อีกด้วย

ทั้งนี้ ชุดตรวจ STANDARD Q ตรวจได้ทั้งกลุ่มผู้ป่วยที่ไม่แสดงอาการและแสดงอาการในระยะแรกๆ ของการติดเชื้อ เป็นชุดตรวจที่ได้รับการรับรองมาตรฐานจาก อย. อย่างถูกต้อง เลขที่ ปท.T6400120 โดยชุดตรวจมีความไวในการตรวจหาเชื้อ 94.94% และมีความจำเพาะต่อเชื้อโควิด-19 100% มีส่วนประกอบ และประสิทธิภาพเทียบเท่ากับชุดตรวจที่ใช้ในโรงพยาบาล สามารถตรวจครอบคลุมการกลายพันธุ์ของเชื้อ SARs-COV-2 ทุกสายพันธุ์ และมีการใช้ออกหน่วยตรวจเชิงรุกมากกว่า 145,566 ราย ทั่วกรุงเทพฯ ยังให้ผลถูกต้องสูงถึง 99.59% ทำให้ผู้ใช้งานมั่นใจผลการทดสอบได้ว่ามีความถูกต้อง ลดการทดสอบช้ำ และสามารถจัดการตัวเอง รวมถึงคนรอบข้างได้อย่างรวดเร็ว

อย่างไรก็ตาม จากความร่วมมือนี้ ทำให้ร้านยากรุงเทพสามารถปรับราคาชุดตรวจ Standard Q ลงเหลือชุดละ 250 บาท ตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน ที่ผ่านมา และได้ประสานไปยังพันธมิตรต่างๆ อาทิ PT Max Card, Dtac Reward, เมืองไทยสไมล์คลับ, สิงห์รีวอร์ด, บัตรเครดิตกสิกรไทย, KTC, FWD, Cigma ประกันภัย,The One card, CAT telecom และพันธมิตรอีกหลายราย ในการมอบสิทธิซื้อชุดตรวจราคาพิเศษ รวมกว่า 20,000 สิทธิ เพื่อช่วยแบ่งเบาค่าใช้จ่ายให้แก่ลูกค้า ซึ่งมีทั้งการให้สิทธิแลกรับชุดตรวจฟรี หรือใช้คะแนนแทนเงินสด ช่วยให้ประชาชนสามารถซื้อได้ในราคาชุดละ 175 บาทเท่านั้น ได้ที่ร้านยากรุงเทพทุกสาขา หรือปรึกษาเภสัชกรผ่านระUU Telepharmacy ด้วย Application ร้านยากรุงเทพ ตลอด 24 ชั่วโมง และเพื่อให้โครงการนี้เข้าถึงประชาชนในวงกว้าง ผู้ที่สนใจเข้าร่วมโครงการ ไม่ว่าจะเป็นร้านขายยาที่ต้องการนำไปจำหน่ายให้ประชาชน หรือพันธมิตรที่ต้องการช่วยแบ่งเบาค่าใช้จ่ายลูกค้าของตน สามารถสอบถามข้อมูลได้ที่ บริษัท เอ็มพี กรุ๊ป จำกัด หรือที่บริษัท กรุงเทพดรักสโตร์ จำกัด โดยความร่วมมือในครั้งนี้ มุ่งหวังที่จะช่วยสนับสนุนให้คนไทยได้รับการตรวจคัดกรองเชื้อโควิด-19 ได้มากขึ้น เพื่อที่จะได้รับการรักษาเร็วขึ้น และช่วยลดการกระจายของเชื้อในประเทศได้มากขึ้น เพื่อให้เราผ่านวิกฤตนี้ไปด้วยกัน

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube