fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“แม่เกตุ” ฟาดจุก! คนคิดไม่ดี “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ถูกมองท้องก่อนแต่ง

Featured Image

“แม่เกตุ” ฟาดจุก! คนคิดไม่ดี “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ถูกมองท้องก่อนแต่ง

เรียกว่ามีประเด็นร้อนที่ทำให้ชาวเน็ตจับตามองเป็นอย่างมาก หลังจากคู่รัก  “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” กับหวานใจหนุ่ม “ยิว ฉัตรมงคล”  ได้สร้างความฮือฮาหลังจากควงกันไปเปิดใจแบบหมดเปลือกผ่านรายการ “คุยแซ่บ Show” พร้อมทั้งเคลียร์ทุกประเด็น ที่คาใจของใครหลายๆ คน โดยงานนี้สาวเจนนี่ ได้เปิดใจว่า ตอนนี้ไม่รู้ท้องหรือไม่ ต้องรอดูกันอีกที กลัวว่าวันนี้บอกไม่ท้องแล้วท้องขึ้นมา เดี๋ยวจะเป็นเรื่องได้ รอตรวจก่อน  ส่วนคุณแม่บอกถ้าน้องมาจริงก็ออกมาประกาศจัดงานแต่งเลย เพราะเป็นคนปิดความลับไม่เก่ง

ส่วนที่ดูมีน้ำมีนวลขึ้นนั้ เนื่องจากว่าบวมน้ำเกลือหลังศัลยกรรม คุณหมอบอกห้ามออกกำลังกาย 3 เดือนซึ่งตอนนี้ก็เพิ่งครบ 3 เดือน แถมช่วงนี้นอนหลับพักผ่อนเยอะขึ้น ไม่มีคอนเสิร์ตก็เลยทำให้ดูอ้วนขึ้น

ซึ่งหลังจากที่ทั้งคู่เปิดใจออกไป ทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักในโลกออนไลน์ พร้อมตั้งข้อสงสัยว่า สาวเจนนี่ ท้องก่อนแต่งหรือป่าว

ล่าสุด“แม่เกตุ” ได้เคลื่อนไหว พร้อมฟาดแคปชั่นเด็ดใส่คนคิดไม่ดีกับลูกสาว ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า “เขาบอกกันว่า คิดดี คิดบวก ดีกว่าคนคิดไม่ดี” พร้อมยังคอมเมนต์เพิ่มเติมอีกว่า “สงสาร พวกคิดไม่ได้มาก ที่จริงคิดดี ชีวิตก็จะเจริญแล้วลูก”

งานนี้ก็มีเหล้าแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์เห็นด้วยกับคนคิดไม่ดี พร้อมให้กำลังใจแม่เกตุกับสาวเจนนี่เป็นจำนวนมาก

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube