fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“เมย์ บัณฑิตา”ตกใจน้ำท่วมบ้าน ที่ชัยภูมิ หวั่นน้ำทะลัก ห่วงพ่อ-ยาย ป่วยนอนติดเตียง

Featured Image

“เมย์ บัณฑิตา” ตกใจน้ำท่วมบ้าน ที่ชัยภูมิ กลับไปถ่ายละครไม่ได้  หวั่นน้ำทะลัก ห่วงพ่อ-ยาย ป่วยนอนติดเตียง

เดือดร้อนกันทั่วหน้าจากสถานการณ์น้ำท่วมหลายจังหวัด ซึ่งก็มีคนในวงการบันเทิงอย่างนัดแสดงสาว เมย์ – บัณฑิตา ฐานวิเศษ ที่ได้รับผลกระทบจากวิกฤตน้ำท่วมที่บ้านเกิดจังหวัดชัยภูมิเช่นกัน โดยตอนนี้น้ำได้ท่วมมิดถนนหน้าบ้าน จนเกือบทะลักเข้าตัวบ้านแล้ว ทำให้เจ้าตัวกังวลใจไม่น้อย เพราะที่บ้านมีคุณพ่อกับยาย เป็นผู้ป่วยนอนติดเตียงอยู่

ล่าสุดสาวเมย์ก็เลยอาสามาช่วยแจกอาหาร น้ำแก่เพื่อนๆ บ้านที่อยู่ในย่านนี้ พร้อมโพสต์คลิปเล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า “ตกใจมาก เพราะน้ำขึ้นเร็วเนื่องจากฝนตกลงมาอย่างหนัก ตอนนี้น้ำท่วมจนมิดถนนหน้าบ้าน แต่ยังไม่เข้าตัวบ้าน”

“ซึ่งก็กังวลอยู่ เพราะถ้าน้ำไม่ลดและน้ำในบึงหน้าบ้านขึ้นเรื่อยๆอาจจะเข้ามาตัวบ้านได้ ก็เลยเตรียมการไว้ด้วยการทยอยยกของขึ้นไว้ที่สูงและเตรียมตัวอพยพไปอยู่ที่ปลอดภัย เพราะที่บ้านมีคุณยายและคุณพ่อที่เป็นผู้ป่วยนอนติดเตียง การเดินทางค่อนข้างลำบาก เพราะรถเล็กออกไม่ได้ ต้องใช้รถลุยน้ำได้ออกไปซื้ออาหาร แต่ตอนนี้อาหารก็ค่อนข้างขาดแคลน เพราะถนนจังหวัดก็เจอปัญหาน้ำท่วม

ตอนนี้ช่วยอะไรได้ก็พยายามช่วยกันค่ะ เมย์กับพี่ๆก็เอาของที่พอหาซื้อได้ไปให้ประชาชนที่เดือดร้อน ช่วยคนที่หนักๆก่อน และได้ประสานกับทีมหน่วยกู้ภัยที่รู้จักกันนำข้าวของจำเป็นมาช่วยเพิ่มค่ะ

ส่วนตัวเองตอนนี้ก็ยังเดินทางกลับไปถ่ายละครที่กรุงเทพฯไม่ได้ เนื่องจากถนนห่างไป 2 กิโลเมตรจากตัวบ้านถูกตัดขาด ทำให้เดินทางออกไปไม่ได้ เมย์ขอส่งกำลังใจให้พี่น้องชาวชัยภูมิและจังหวัดอื่นๆที่กำลังเผชิญกับวิกฤตนี้  และก็ขอส่งกำลังใจให้กับทีมงาน เจ้าหน้าที่ทุกๆคนด้วยนะคะ”

งานนี้ก็มีเพื่อนๆในวงการรวมถึงแฟนคลับเข้ามาคอมเมนยต์แสดงความเป็นห่วง และ ขอให้ครอบครัวของสาวเมย์ปลอดภัยทุกคน

 

 

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube