fbpx
Home
|
ภูมิภาค

เบนซ์ปาดหน้ารถขนสินค้า ควักปืนชี้ฟ้าโชว์พาว

Featured Image
เผยคลิปรถเบนซ์ ขับแซงรถขนสินค้า ก่อนชักปืนยิงขึ้นฟ้าข่มขู่3 -4 นัด ในพื้นที่สุราษฎร์ธานี ผู้เสียหายรุดแจ้งความเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เสวียด เรียกร้องเร่งดำเนินคดี หลังรู้ตัวเจ้าของรถเบนซ์แล้ว

จากกรณีที่มีการแชร์คลิปภาพเหตุการณ์รถเบนซ์คันหนึ่งมีปัญหากับรถกระบะขนส่งสินค้าบนถนนสายเอเชีย ขาลงใต้พื้นที่ จ.สุราษฎร์ธานี โดยคลิปดังกล่าวเป็นภาพที่มีรถยนต์สองคัน กำลังขับอยู่บนถนนในพื้นที่บ้านควนรา อำเภอท่าฉาง จังหวัดสุราษฎร์ธานี โดยรถคันคู่กรณีเป็นรถยนต์ ขับแซงขึ้นไปมาตลอดเวลาและบางจังหวะ พยายามชะลอรถเพื่อให้รถคันที่ตามหลังชนท้ายและในขณะที่รถยนต์คันที่ตามหลังสามารถแซงขึ้นไปได้ ปรากฏว่ารถเบนซ์คันดังกล่าวได้เร่งแซงทางเลนซ้าย จากนั้นคนขับรถเบนซ์ได้เปิดกระจกรถพร้อมใช้อาวุธปืนยิงขึ้นฟ้าจำนวน3- 4 นัด ก่อนที่จะขับแซงผ่านไปแล้วไปจอดอยู่ริมถนนโดยรถคันที่ตามหลังก็ได้ขับรถผ่านไป

ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้ติดต่อไปยังเจ้าของคลิป คือนางสาวดาริณี อายุ 21 ปี ซึ่งมีอาชีพขับรถรับส่งจากอำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลาไปยังกรุงเทพมหานคร เพื่อสอบถามถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ขณะเดินทางมาส่งของที่อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา โดยนางสาวดาริณีเล่าให้ฟังว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นบนถนนห่างจากแยกควนลา ประมาณ 500 เมตร เมื่อเวลาประมาณเกือบ 4 ทุ่ม ของคืนวันที่ 8 กันยายน 2564 ที่ผ่านมา หลังจากที่ตนกับนายอนุวัฒน์ อายุ28ปี แฟนหนุ่มซึ่งเป็นคนขับรถขับออกจากปั๊มน้ำมัน ซึ่งพบว่ารถเบนซ์คันดังกล่าวซึ่งขับอยู่เลนขวาอยู่แล้ว จึงได้พยายามจะแซงทางเลนด้านซ้ายแต่รถคันดังกล่าวก็ไม่ยอมให้แซง และเร่งความเร็วรถตลอดทาง จนขับมาได้ระยะหนึ่งรถเบนซ์ก็ได้ปล่อยให้แซงขึ้นไปแต่ได้ลดกระจกลงครึ่งหนึ่งเพื่อดูหน้า แล้วก็เหยียบแซงขึ้นไป พร้อมกับชักปืนออกมายิงประมาณ 3-4 นัด แล้วก็เร่งเครื่องไปหลบรถสิบล้อก่อนเลี้ยวซ้ายเข้าซอยเปลี่ยวก่อนถึงอ.ไชยา

น.ส.ดาริณี บอกว่าหลังเกิด ได้เดินทางไปแจ้งความที่สถานีตำรวจภูธรเสวียด จังหวัดสุราษฎร์ธานี เพื่อดำเนินคดีกับผู้ที่ขับรถเบนซ์คันนี้ โดยตำรวจได้สอบปากคำ ตนและสามี ก่อนที่จะนำมาชี้จุดเกิดเหตุ และได้ไปให้ปากคำเพิ่มเติมตามที่เจ้าหน้าที่ตำรวจนัด แต่ล่าสุดก็ยังไม่มีความคืบหน้าแต่อย่างใด ทราบเพียงว่าผู้ครอบครองรถเบนซ์คันดังกล่าวเป็นผู้หญิง อยู่กรุงเทพมหานคร จึงขอเรียกร้องให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ เร่งติดตามคนที่ก่อเหตุมาดำเนินคดีด้วยเพราะตนอยากรู้ว่ายิงปืนข่มขู่ตนทำไม

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube