fbpx
Home
|
ภูมิภาค

จับกลุ่มนักท่องเที่ยวนั่งดื่มสุราฝ่าฝืนพรก.

Featured Image
ตำรวจจับ กลุ่มนักท่องเที่ยวนั่งดื่มสุรา ฝ่าฝืน พรก. หลังมีป้ายประกาศชัดเจน บริเวณชายหาดบางเสร่

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่ชายหาดบางเสร่ ต.บางเสร่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี นายชัยวัฒน์ อินอนงค์ นายกเทศมนตรีตำบลบางเสร่ นาย พิเชษฐ์ ธรรมโหร ปลัดอำเภอสัตหีบ เจ้าหน้าที่ ตำรวจภูธรสัตหีบ เจ้าหน้าที่สารวัตรทหารเรือ ผู้ใหญ่บ้าน บูรณาการร่วม ลงพื้นที่บริเวณชายหาดบางเสร่ ปฏิบัติการจับกุม กลุ่มนักท่องเที่ยวที่ฝ่าฝืนคำสั่ง คณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดชลบุรี ฉบับที่97 /2564 ให้งดบริโภคสุรา หรือเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ทุกชนิด โดยได้จับกุมนักเที่ยวที่ ฝ่าฝืนคำสั่งได้ทั้งหมด 9ราย

 

 

สำหรับ อำเภอสัตหีบบูรณาการร่วมกับเทศบาลตำบลบางเสร่ สถานีตำรวจภูธรสัตหีบ เจ้าหน้าที่สารวัตรทหารเรือลงพื้นที่ชายหาด บางเสร่ หลังมีการมีการประกาศ จากทางเทศบาลตำบลบางเสร่ อย่างชัดเจนเป็นระยะในพื้นที่ชายหาดบางเสร่ เนื่องด้วยสถานการณ์ การแพร่ระบาดของโรคโควิด19 จึงขอความร่วมมือให้ปฏิบัติตามประกาศอย่างเคร่งครัด และผู้ใดฝ่าฝืนมีโทษตามกฎหมาย แต่ก็ยังมีนักท่องเที่ยวบางกลุ่ม นำสุรามานั้งดื่มในบริเวณชายหาด จึงดำเนินการเข้าจับกุมกลุ่มนักท่องเที่ยวดังกล่าว ก่อนจะส่งตัวดำเนินคดีตามกฎหมาย

เนื่องด้วย สถานการณ์ การแพร่ระบาดของโรคโควิด19 ในพื้นที่จังหวัดชลบุรี ยังคงตรวจพบผู้ติดเชื้อรายวันในจำนวนที่คงที่ ซึ่งในภาพรวมของการแพร่ระบาดของโรคโควิด19ถือได้ว่ามีแนวโน้มคลี่คลายไปในทางที่ดี แต่ยังมีความจำเป็นที่จะต้องกำหนดมาตรการป้องกันและควบคุมการแพร่ระบาดของโรค ทางเทศบาลตำบลบางเสร่จึงต้องปฏิบัติตามคำสั่งอย่างเคร่งครัด ทั้งนี้ก็เพื่อความปลอดภัยของพี่น้องประชาชนทุกคน

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube