fbpx
Home
|
ข่าว

มอ.ปัตตานีประกาศเรียนออนไลน์4-15ม.ค.

Featured Image

รองศาสตราจารย์อิ่มจิต เลิศพงษ์สมบัติ รองอธิการบดีวิทยาเขตปัตตานี ปฏิบัติการแทน อธิการบดีมหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ ออก ประกาศมหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์เรื่อง มาตรการเฝ้าระวังการแพร่ระบาดของไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) วิทยาเขตปัตตานี  (ฉบับที่ 1) : การจัดการเรียนการสอน สำหรับนักศึกษาทุกระดับการศึกษา  ภาคการศึกษาที่ 2 ปีการศึกษา 2563 ด้วยสถานการณ์ปัจจุบันพบผู้ติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID- 19) ระลอกใหม่และมีจำนวน เพิ่มขึ้นอย่ารดเร็ว ประกอบกับเป็นช่วงของวันหยุดยาวเนื่องในโอกาสปีใหม่ที่มีการเดินทางและการรวมตัวในเทศกาล เพื่อให้การควบคุมสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) และการจัดการเรียนการสอนของวิทยาเขตปัตตานีเป็นไปอย่างเรียบร้อย จึงกำหนดมาตรการป้องกันและเฝ้าระวัง ดังนี้

  1. ให้คณะปรับรูปแบบการจัดการเรียนการสอนทุกรายวิชาเป็นแบบออนไลน์ ระหว่างวันที่ 4-15 มกราคม 2563

2 สำหรับรายวิชาที่มีความจำเป็นต้องจัดการเรียนการสอนในชั้นเรียนหรือห้องปฏิบัติการให้อาจารย์ผู้สอนเสนอคณบดีเพื่อพิจารณาอนุมัติ เมื่อได้รับการอนุมัติ ให้อาจารย์และนักศึกษาบันทึกข้อมูลในแบบสำรวจเฝ้าระวัง ติดตามความเสี่ยงโควิด-19 เว็บมอ. เพื่อการติดตามและประเมินความเสี่ยงก่อนเข้าชั้นเรียน

  1. ให้งดการจัดกิกรรมที่มีการรวมกลุ่มและการเดินทางไปทัศนศึกษา
  2. ให้นักศึกษาและอาจารย์ปฏิบัติตนตามมาตรการเฝ้าระวังการแพร่ระบาดของโรค COVID-19 และหลีกเลี่ยงการเดินทาไปยังพื้นที่เสี่ยงตามที่กระทรวงสาธารณสุขกำหนด
  3. ให้นักศึกษา อาจารย์ ติดตามประกาศของมหาวิทยาลัยเกี่ยวกับการจัดการเรียนการสอน ซึ่งจะประกาศให้ทราบทั่วกันในวันที่ 12 มกราคม 2564

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube