fbpx
Home
|
ข่าว

นายกฯ อุบศบค.ลดจังหวัดสีแดงเข้ม

Featured Image
นายกฯ ชมSB เฟอร์นิเจอร์ บริหารโครงการ “Factory Sandbox” ขอให้รอฟัง ศบค. ก่อนปลดพื้นที่จังหวัดที่แดงเข้ม ชี้คนด้อยค่าวัคซีนไม่กระทบแผนจัดหา ดูอยู่ฉีดให้เด็กก่อนเปิดเทอม

 

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม เดินทางมาตรวจเยี่ยมโรงงาน ตามโครงการ “Factory Sandbox” ที่บริษัท เอส.บี.อุตสาหกรรมเครื่องเรือน จำกัด จ.นนทบุรีโดยรับฟังบรรยายสรุป เกี่ยวกับความเป็นมาของแผนงานและผลการดำเนินงาน สรุปโครงการ”Factory Sandbox”

จากนั้นนายกรัฐมนตรี เดินทางไปตรวจเยี่ยมผู้ประกันตนที่เข้ารับการตรวจ RT-PCR ณ อาคารสนามกีฬาด้านข้างโรงงาน และให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนหลังตรวจเยี่ยมเสร็จสิ้น ว่า ชื่นชมการบริหารงานของบริษัทเรื่องจากตรงกับมาตรการที่รัฐบาล และกระทรวงสาธารณสุขออกมา ซึ่งจะเป็นต้นแบบของโรงงานอื่นๆต่อไป ยืนยันไม่อยากให้ภาคธุรกิจหยุดกิจการ เพราะทุกคนมีรายจ่ายทั้งสิ้น และสถานการณ์ทางเศรษฐกิจขณะนี้ก็กำลังจะดีขึ้น นี่คือสิ่งที่เรียกว่าหัวใจดวงเดียวกัน ต้องทำให้ประเทศชาติสงบไม่วุ่นวาย ให้อยู่ร่วมกับโควิด-19 ให้ได้

ส่วนการประชุมศบค.วันนี้จะมีหลายเรื่องที่จะพิจารณา ทั้งการเตรียมการล่วงหน้า และประเมินสถานการณ์หากมีความเสี่ยงมากขึ้น ขอสื่อมวลชนอย่านำเสนอข่าวที่ยังไม่ออกมาจาก ศบค. จึงต้องดูความจำเป็นในการผ่อนปรนมาตรการต่างๆด้วย ขณะที่การฉีดวัคซีนในเด็กต้องดูว่าจะยี่ห้อไหนเหมาะสม เพื่อให้เด็กๆได้กลับมาเปิดเทอม แต่ยังมีคนด้อยค่าวัคซีนอยู่ ทั้งนี้นายกรัฐมนตรี ขอให้ดูตัวเลขผู้หายป่วยที่มากขึ้น มีผลต่อเตียงที่ว่าง รวมถึง ผู้ป่วย อาการหนักน้อยลง เป็นผลมาจากการทำงานหนักของทีมแพทย์

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube