fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

ปังสุด มาช่า ครั้งแรกลงเวทีนางงามเขย่าลูกคอเพลงประจำกอง

Featured Image
ปังสุด มาช่า ครั้งแรกลงเวทีนางงามเขย่าลูกคอเพลงประจำกอง “มิสเอิร์ธไทยแลนด์”
ถือได้ว่า ดร.น้อง สิริกานต์ อ้นสนกราน ประธานองค์กรมิสเอิร์ธไทยแลนด์ ยอมทุ่มสุดตัว คว้านักร้องสาวระดับดีว่าอย่าง มาช่า วัฒนพานิช ลงเวทีนางงามครั้งแรก ร้องเพลง we are the earth ซึ่งเป็นเพลงประจำกองประกวดมิสเอิร์ธไทยแลนด์
ด้าน ดร.น้อง เผยว่า
“ดีใจที่ได้คุณมาช่า มาร้องเพลงwe are the earth .ถือว่าเป็นครั้งแรกของคุณมาช่าเลยนะที่มาร้องเพลงประจำกองประกวดในครั้งนี้ค่ะสาเหตุที่เลือกคุณมาช่า อย่างที่ทุกท่านทราบ คุณมาช่าเป็นซุปเปอร์สตาร์ของเมืองไทย มีความเป็นดีว่าการร้องเพลงทรงพลัง เป็นนักร้องที่ถ่ายทอดความรู้สึกแบบคมชัด น้ำเสียงที่เป็นเอกลักษณ์ มีความเป็นผู้หญิงที่เป็นตัวของตัวเอง ทั้งสง่างาม น่ารักมีเสน่ห์ บุคลิกเท่ เก๋และสวยมาก ทั้งที่ไม่เคยประกวดนางงาม องค์กรมิสเอิร์ธไทยแลนด์” รู้สึกว่าคุณมาช่า เหมาะสมที่สุดที่เป็น ผู้ถ่ายทอดอารมณ์เพลง We are the earth บทเพลงที่มีทั้งความสดชื่นสดใส เป็นธรรมชาติ เสมือน พาผู้ฟังไปสู่ ทะเล ป่าเขา และน้ำตก ด้วยกัน มีความส่งพลังและกำลังใจ ความสนุกสนานอีกด้วยค่ะ
ส่วนด้านนักร้องสาวมาช่า วัฒนพานิช ได้เปิดเผย “รู้สึกดีใจนะที่ได้ร่วมงานกับองค์กรมิสเอิร์ธไทยแลนด์ และได้ร้องเพลงประจำกองประกวด รู้สึกเป็นเกียรติที่ได้รับการทาบทาม
ก็ตัดสินใจรับงานนี้เลยทันทีค่ะและช่าก็ขอเป็นกำลังใจให้กับผู้เข้าประกวดทุกคนนะคะ” มาช่ากล่าว

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube