fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

แอดมินแฟนเพจ “อั้ม พัชราภา” หอบหลักฐานแจ้งความเกรียนคีย์บอร์ดด่าเสียหาย

Featured Image

แอดมินแฟนเพจ อั้ม พัชราภา หอบหลักฐานแจ้งความเกรียนคีย์บอร์ด ด่าหยาบคายทำ ไฮโซพก เสียหาย

 ถูกเกรียนคีย์บอร์ดเข้ามาป่วน ใช้ถ้อยคำด่าหยาบคายในโลกออนไลน์มานานแต่ไม่ค่อยออกมาตอบโต้เท่าไหร่  สำหรับซุป’ตาร์สาว อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ แต่ล่าสุดดูเหมือนเจ้าตัวสุดจะทนกับพฤติกรรมกับพวกเกรียนคีย์บอร์ดไม่ไหวที่เข้ามาเขียนข้อความระรานทำให้แฟนหนุ่ม ไฮโซพก-ประธานวงศ์ พรประภา  เกิดความเสียหาย

 จนทำให้แฟนคลับต่างบอกว่าให้บล็อคบุคคลดังกล่าวทิ้ง รวมทั้ง สาวอั้ม ที่เห็นด้วยกับชาวเน็ต โดยได้ระบุข้อความว่า…แอดบล็อกหรือแคปเก็บไว้เป็นหลักฐานนะคะ พี่ไม่เห็นข้อความเขาเพราะพี่บล็อกไปแล้วค่ะ

ล่าสุดทางแอดมินแฟนเพจอินสตาแกรม @aum_patchrapa_official ได้นำหลักฐานที่แคปมาโพสต์ เดินทางไปแจ้งความกับเจ้าหน้าที่เป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมกับระบุว่า

 “ขอบคุณทุกคนและก็ขอโทษทุกคน ที่อดทนอ่านข้อความ ที่ไม่รื่นรมย์ ในโพสต์ที่แล้วนะคะ ตอนนี้แอดได้ดำเนินการแจ้งความแล้ว และตอนนี้เราได้ทำการบล็อกเรียบร้อยแล้วค่ะ 😁 ใครที่แอดทำให้โกรธและโมโหแอด ที่บล็อกช้า ใจเย็น ก็ขอโทษด้วยนะคะเนื่องจากทางตำราวจต้องการเห็นหลักฐานข้อความที่โต้แย้งกันค่ะ  @aum_patchrapa  @pokphornprapha ใครจะให้คนมาด่าพี่ฟรีๆ เนอะ”

งานนี้ก็มีแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจรวมถึงเชียร์ให้สาวอั้มดำเนินคดีเอาผิดเกรียนคีย์บอร์ดเหล่านี้อย่างเด็ดขาดเป็นจำนวนมาก

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube