fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

ชาวเน็ตย้อนลอย ละครลายกินรี ทำไมถ่ายต่อไม่ได้ เชื่อเรื่องนี้มีอาถรรพ์

Featured Image

ชาวเน็ตย้อนลอย ละครลายกินรี “ณเดชน์- ญาญ่า” ทำไมถ่ายต่อไม่ได้  4ปีผ่านมา  มีอาถรรพ์อะไรเกิดขึ้นบ้าง

ยังประเด็นร้อนที่มีชาวเน็ตหลายคนยังค้างคาใจเกี่ยวกับ ละครลายกินรี ของช่อง3 ผู้จัดเป็น อ๊อฟ พงษ์พัฒน์  ที่มี ณเดชน์ คุกิมิยะ และ ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์ มาประกบเป็นคู่พระ-นาง กันอีกครั้ง  แต่ละครเรื่องดังกล่าวไม่รู้มีปัญหาอะไร จนมีแฟนละครเข้ามาตั้งกระทู้ถามหลายรอบว่า ที่พักการถ่ายทำเอาไว้เหตุปัญหาของเรื่องบท จะได้ถ่ายทำต่อหรือไม่? และ จะถ่ายทำต่อเมื่อไหร่? แม้ทางค่ายแอคอาร์ต จะเคยออกมาชี้แจงไว้ก่อนหน้านี้ว่า พร้อมเมื่อไหร่ ลายกินรี กลับมาถ่ายทำต่ออย่างแน่นอน  แต่ผ่านมา 4 ปี ละครก็ยังไม่ได้กลับมาถ่ายทำต่อ  จนแฟนๆตั้งคำถามหาความชัดเจนเรื่องนี้มาอย่างต่อเนื่อง

ล่าสุดมีชาวเน็ตรายหนึ่งได้เข้ามาตั้งกระทู้ในเวบดัง รวบรวมเรื่องราวตลอด 4 ปี ที่ผ่านมา ของละคร ลายกินรี ที่ยังคงพักการถ่ายทำอย่างไม่มีกำหนดนั้น  ไม่น่าใช่เพราะปัญหาจากเรื่องบทละคร  แต่ชาวเน็ตรายนี้มองว่า ละครเรื่องนี้อาจจะมีอาถรรพ์

พร้อมหยิบยกข้อสังเกตุต่างๆมาแชร์ ตัวอย่างเช่น ผู้กำกับ อย่าง ออฟ พงษ์พัฒน์ ป่วย ,หนึ่งในนักแสดงที่ถูกวางตัวและเข้าร่วมฟิตติ้งแล้ว เสียชีวิต , นักแสดงหมดสัญญาและย้ายช่องกันไปหลายราย ฯลฯ

 

โดยชาวเน็ตรายนี้บอกว่า …เข้าปีที่3แล้วตั้งแต่ฟิตติ้ง แต่ถ้ารวมเวลาตั้งแต่เริ่มโปรเจคน่าจะ4ปีได้ เหมือนมีอาถรรพ์​เลยนะละครเรื่องนี้

พี่อ๊อฟ ป่วย

เหม เสียชีวิต

นิว หมดสัญญาย้ายช่อง

ก็อต หมดสัญญาย้ายช่อง

บทละครแก้ใหม่ไม่เสร็จ

คิวพระเอก นางเอกเลื่อน

พักกองถ่ายทำ

นอกจากนี้ตั้งข้อสังเกตอีกว่า ไม่รู้จะทำสถิติเตรียมละครนานที่สุดเหมือนละคร ฟ้าจรดทราย หรือไหม  งานนี้ก็คงต้องรอให้ผู้จัดอย่างพี่อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ ออกมาตอบคำถามด้วยตัวเองต่อไป

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube