fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“ฮาน่า ลีวิส” เผยหุ่นสุดแซ่บ อวดแผ่นหลังขาวเนียนสวยเผ็ด

Featured Image

สุดร้อนแรง  ฮาน่า ลีวิส  สาดความแซ่บในชุดสายเดี่ยวแหวกหลัง โชว์ผิวขาวเนียนสวยเผ็ด

นักแสดงนางเอกสาวสวยฝีมือมาเต็มอย่าง ฮาน่า ลีวิส” นับวันดีกรีความสวยขึ้นทุกวัน จะมุมไหน ลุคไหน กวาดความเซ็กซี่ เผ็ด แซ่บสุดๆทีเดียวยืนยันด้วยภาพล่าสุดจากโพสต์อินสตราแกรมของ  ฮาน่า” เผยแผ่นหลังขาวเนียน ไร้ที่ติ แว๊บไปอีกนิสเห็นเอวที่เล็ก จนอดไม่ได้ที่จะบอกไม่ได้จริงๆว่า เอวเล็กและยังแซ่บไฟลุก ส่งดีกรีเซ็กซี่แรงแซงหน้าความสวย  วันนี้มาพูดคุยถอดทุกรหัสดีกรีความสวย เซ็กซี่ ว่าไปทำอะไรมาถึงสวย เผ็ด แซ่บ ได้ขนาดนี้

ฮาน่า มีวิธีดูแลรูปร่าง ยังไงบ้าง   

จริงๆ ไม่ได้เคร่งหรือกำหนดตัวเองว่าจะออกกำลังกายทุกวัน หรือมื้อนี้จะอดข้าวนะ การดูแลหุ่นของฮาน่าคือ แต่ละวันจะคุมอาหารให้พอดี เน้นทานอาหารที่มีประโยชน์เพื่อสุขภาพ  และถ้ามีเวลาว่างก็จะออกกำลังกาย อาจจะเป็นการออกกำลังกายอย่างวิ่งลู่หรือเดินอย่างน้อยวันละ 30-40 นาที ยิ่งถ้าช่วงไหนที่ทานเยอะกว่าปกตกิหรือเป็นมื้อที่หนัก ก็ต้องวิ่งลู่เอาออกซะหน่อยค่ะ

ขอเคล็ดลับดูแลผิวพรรณของ ฮาน่า

จะมีจากเรื่องการทานอาหารค่ะ ดื่มน้ำเปล่าเป็นประจำ พักผ่อนให้เพียงพอ ทาครีมกันแดดเป็นประจำ เพราะเป็นสิ่งที่จำเป็นมากๆช่วยดูแลผิวพรรณจากแสงแดดได้ดี และออกกำลังกายให้ต่อเนื่อง เริ่มโตขึ้นการดูแลของเราก็จะใส่ใจมากขึ้นตามไปด้วยค่ะ

แล้วปกติ ฮาน่า ชอบแต่งตัวสไตล์ไหน

ชอบหลายลุค แต่ที่แต่งประจำจริงๆก็แนวเท่ห์ๆสบายๆ ลุยๆ กางเกงยีนส์ค่ะ

ได้เห็น ฮาน่า กับแฟชั่นสีสดใส ค่อนข้างบ่อยอยู่เหมือนกัน

จริงๆชอบสีสันบ้างแต่ก็ไม่ได้เยอะมาก ถ้าอย่างบางวันจะแต่งตัวสีสด ก็จะเป็นสีแบบสดใสเลย สีชมพูก็ชมพูเกือบทั้งตัว หรือ เหลือง กางเกงก็จะเหลืองเด่นไปเลยค่ะ

พูดถึงกระแสละครรีรันได้รับกระแสตอบดีทุกเรื่องและฝากถึงแฟนๆ

ผลตอบรับดีค่ะในการที่กลับมารีรันอีกครั้งถือว่าดีมากๆ อาจจะด้วยเป็นละครที่ไม่เครียด มีความฮาตลก และมีคำสอน ด้วย ก็เลยทำให้คนเข้าใจง่ายดูแล้วสนุกอีกครั้ง แฟนละครหลายคนก็มาเรียกเราในชื่อตัวละครด้วย ฮาน่าขอบคุณทุกคที่ยังชื่นชอบละครเรื่องนี้อยู่ละติดตามและให้กำลังพวกเราค่ะ

เรียกว่าเป็นเคล็บลับที่ทุกคนสามารถนำไปลองปรับใข้กันได้ ติดตามผลงานของ ฮาน่า” ได้ที่  Facebook : hanalewis , Tiktok : hanalewis17, IG : hanalewis ,  Youtube : Hanalewis Family, www.missteenthailand.com

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube