fbpx
Home
|
ข่าว

ตราชฎาเปิดตัว”ก้อง ห้วยไร่”ร่วมทัพลุยไทยลีก2

Featured Image
ราชประชา เอฟซี เปิดตัว ก้อง ห้วยไร่ร่วมทัพลุยไทยลีก 2 เจ้าตัวลั่นไม่ได้มาเล่นๆ ขอซ้อมเต็มที่เพื่อพิสูจน์ตนเอง

“ตราชฎา” ราชประชา เอฟซี ทีมในศึกไทยลีก 2 ประกาศเปิดตัว “ก้อง ห้วยไร่” หรือ อัครเดช ยอดจำปา ศิลปินนักร้องเพลงลูกทุ่งชื่อดังเจ้าของเพลงฮิต ไสว่าสิบ่ถิ่มกัน, คู่ครอง และอีกหลายผลงานเพลง เข้ามาร่วมทัพอย่างเป็นทางการ หลังเข้ามาร่วมฝึกซ้อมและทดสอบความสามารถกับทีมได้ระยะหนึ่ง โดยสโมสรฯเตรียมส่งชื่อลงทะเบียนการแข่งขัน M-150 แชมเปี้ยนชิพ ฤดูกาล 2021/22 พร้อมกับใส่เสื้อหมายเลข 30 ให้กับทัพ “ตราชฎา”

โดย ก้อง ห้วยไร่ กล่าวถึงการเล่นฟุตบอลอาชีพครั้งแรกกับ ราชประชา เอฟซี ว่า “เป็นเหมือนความฝันเลยครับ ถ้ามองในอาชีพของผมเคยฝันว่าอยากจะเป็นนักร้องประกวด ได้ขึ้นเวทีระดับประเทศ มีชื่อเสียงเป็นที่รู้จัก ซึ่งไม่ต่างจากความฝันในการเป็นนักฟุตบอลของผม เด็ก ๆ ผมเคยเป็นนักฟุตบอลบ้านนอกคนหนึ่ง ที่ฝันอยากเป็นนักฟุตบอลอาชีพ แต่ด้วยอะไรหลาย ๆ อย่างทำให้ผมไปไม่ถึงจุดนั้น แต่พอผมประสบความสำเร็จในการเป็นศิลปิน ทำให้รู้สึกว่าก่อนตายเราอยากจะทำตามความฝันในการเล่นฟุตบอลอาชีพสักครั้งให้ได้ ซึ่งผมก็หวังว่าจะมีโอกาสลงสนามให้กับสโมสรฯ”

“ผมมองว่าฟุตบอลอาชีพไม่ใช่เรื่องเล่น ๆ ผมไม่ได้มาเพื่อเป็นผู้เล่นสำรองรอเปลี่ยนตัวลงสนามช่วงท้ายเกม ทุกตำแหน่งทุกเวลามันมีคุณค่าสำหรับผม ดังนั้นผมต้องฝึกซ้อมให้มาก ผมรู้ในศักยภาพของตัวเองว่ายังขาดอะไร ถ้าเราจะมาเล่นฟุตบอลอาชีพจริง ๆ เราต้องให้เกียรติเพื่อนร่วมทีมทุกคน พยายามฝึกซ้อมให้มากเพื่อทำให้ตัวเองมีความเหมาะสมมากที่สุดในการลงสนาม แม้ว่าผมอาจจะมีเวลาฝึกซ้อมกับทีมไม่เต็มที่ แต่ก็ได้รับโปรแกรมการฝึกซ้อมจากโค้ชและพยายามฝึกซ้อมให้ทันเพื่อนนักเตะทุกคน”

“ส่วนเรื่องอายุของผมแม้จะ 34 ปีแล้ว แต่สำหรับอาชีพนักฟุตบอลผมเหมือนเกิดใหม่ เหมือนเป็นนักเตะดาวรุ่ง ผมรู้สึกตื่นเต้นที่จะได้ลงสนาม ผมเห็นนักฟุตบอลหลายคนที่อายุเยอะ ๆ และยังเล่นอยู่ ทำให้ผมคิดว่าอายุมันเป็นเพียงตัวเลข ตราบใดที่เรายังวิ่งไหว ยังเล่นได้ ผมมองว่าอายุไม่ใช่ปัญหา ก็ขอฝากเนื้อฝากตัวกับแฟนบอล ราชประชา ด้วยครับ ฝากเป็นกำลังใจให้กับทีม” ก้อง ห้วยไร่ กล่าว

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube