fbpx
Home
|
ข่าว

“ติเลอม็องส์” ขอแก้ตัวพาเลสเตอร์เก็บชัยเสาร์นี้

Featured Image
ยูริ ติเลอม็องส์ มิดฟิลด์เลสเตอร์ ซิตี้ ยอมรับความผิดพลาด ลั่นขอแก้ตัวพาทีมเก็บชัยเหนือ นอริช เสาร์นี้

ยูริ ติเลอม็องส์ มิดฟิลด์ “จิ้งจอกสยาม” เลสเตอร์ ซิตี้ ยอมรับว่า ความผิดพลาดในเกมทำให้ทีมต้องเป็นฝ่ายแพ้ต่อเวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในเกมพรีเมียร์ลีกที่ “ลอนดอน สเตเดี้ยม” อย่างไรก็ตาม ติเลอม็องส์ ยังไม่ลืมให้เครดิตทีมขุนค้อนว่าเป็นทีมที่แข็งแกร่งมาก ๆ

เลสเตอร์ ที่ต้องเล่น 10 คนตั้งแต่ท้ายครึ่งเวลาแรก ได้ประตูเดียวในเกมนี้จาก ติเลอม็องส์ และเป็นฝ่ายพ่ายไปด้วยสกอร์ 1-4 เป็นความพ่ายแพ้นัดแรกในฤดูกาลนี้

โดยมิดฟิลด์หมายเลข 8 ของเลสเตอร์ ซิตี้กล่าว่า “เราเริ่มต้นเกมได้ดี เวสต์แฮม คือทีมที่แข็งแกร่ง มีผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม และเล่นฟุตบอลได้ดีด้วย”

“ผมคิดว่าเรากำลังครองเกมได้ เรากำลังสร้างสรรค์เกม แต่โชคร้ายที่ต้องมาเหลือ 10 คน พวกเขาเองก็ยิงประตูได้ก่อนหน้านั้น เราพยายามเล่นอย่างอดทน เคลื่อนบอลไปเรื่อย ซึ่งมันควรทำให้เร็วกว่านั้น แต่ในเกมหน้าเราหวังว่าจะคว้าชัยชนะได้”

“เราทั้งหมดต่างทำผิดพลาดในเกมนี้เราเสียบอลอย่างโชคร้ายเล็กน้อย มันมีความผิดพลาดทางเทคนิคซึ่งทำให้เราต้องชดเชยมันในเกมนี้ แต่พวกเราจำเป็นต้องรักษาฟอร์มการเล่นไปสู่นัดต่อไป”

“พวกเราต้องพยายามสู้ต่อไป นี่เป็นแค่เกมที่ 2 เท่านั้น เราต้องทำงานกันอย่างหนักเพื่อเกมวันเสาร์ และดูว่าผลลัพธ์มันจะเป็นอย่างไร”ติเลอม็องส์ กล่าว

สำหรับโปรแกรมนัดต่อของ เลสเตอร์ ซิตี้ มีคิวพบกับ นอริช ซิตี้ ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันที่ 28 สิงหาคม นี้ เวลา 21.00น. ตามเวลาประเทศไทย

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube